iOS , Android

Microsoft hợp nhất Word, Excel, PowerPoint trong một ứng dụng Office 'All In One' trên iOS và Android

Mới đây, Microsoft đã ra mắt ứng dụng Office mới cho iOS và Android. Trong nhiều năm trước đây, Microsoft vẫn có những ứng dụng Word, Excel và PowerPoint riêng biệt trên iOS và Android. Tuy nhiên giờ đây, các ứng dụng này sẽ được gộp thành một ứng dụng Office duy nhất, và người dùng chỉ cần tải xuống một lần.

Trong ứng dụng mới này, bạn vẫn có những tính năng của ứng dụng Office cũng giống hệt với các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint trước đây. Bạn thậm chí có thể cộng tác trên một số tài liệu nhất định với bạn bè và đồng nghiệp thông qua ứng dụng, tương tự như Google Sheets, Docs, v.v. Một tính năng nổi bật nữa là khả năng tạo tệp PDF từ ảnh hoặc chuyển đổi tệp Word, Excel và PowerPoint thành PDF. Tuy nhiên phiên bản thử nghiệm mới chỉ có cho điện thoại.

Microsoft hợp nhất
Word, Excel, PowerPoint trong một ứng dụng Office 'All
In One' trên iOS và Android

Bên cạnh ứng dụng Office mới, Microsoft cũng giới thiệu logo mới mang phong cách Fluent Design. Logo mới này không chỉ được sử dụng cho ứng dụng Office trên smartphone, mà còn được sử dụng cho các dịch vụ Office khác của Microsoft.

Microsoft hợp nhất
Word, Excel, PowerPoint trong một ứng dụng Office 'All
In One' trên iOS và Android

Nếu muốn trải nghiệm trước ứng dụng Office này, bạn có thể dùng thử phiên bản public preview mà Microsoft vừa ra mắt. Tuy nhiên bạn cần phải đăng ký, người dùng Android có thể đăng ký tại đây và trên TestFlight cho iOS tại đây, nhưng dường như trên iOS đã đầy lượt tham gia thử.

Lưu ý: Hiện tại chỉ có phiên bản cho smartphone, người dùng iPad hoặc máy tính bảng Android hiện vẫn chưa được hỗ trợ.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều