Windows

Activate AIO Tools 3.0: Công cụ kích hoạt bản quyền Office và Windows 7/8.1/10

Activate AIO Tools là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Với phiên bản Activate AIO Tools 3.0, Dominic Savio tác giả của công cụ này đã cập nhật hỗ trợ kích hoạt thêm Windows 8/8.1, Windows 10 LTSC và Office 2019. Các bạn hãy tải và trải nghiệm nhé.hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy phép kỹ thuật số.

Bản quyền kỹ thuật số là một phương thức kích hoạt mới trên Windows 10 mà bạn không cần phải nhập chìa khóa sản phẩm (Product key). Do đó khi cài đặt lại Windows 10, các bạn không cần nhập bất kỳ key sản phẩm nào chỉ cần có mạng windows sẽ tự kích hoạt. Sau khi bạn kích hoạt bản quyền Windows 10 trên thiết bị, nếu sau này có thay đổi phần cứng máy như: Main… thì bạn sẽ mất bản quyền. Nếu muốn được kích hoạt trở lại, người dùng cần phải liên hệ với bên hỗ trợ của Microsoft (hoặc đơn giản là chạy lại Script này 1 lần nữa).


Ưu điểm vủa Activate AIO Tools 3.0:

  • Kích hoạt Windows 10 Tất cả các phiên bản bằng giấy phép kĩ thuật số (Digital Lisence).
  • Kích hoạt Windows7-8-8.1-10-Server và Office2010-2013-2016-2019 bản VL (Volume) Online (6 tháng). Có chức năng tự động gia hạn Bản quyền Vĩnh Viễn.
  • Kích hoạt bản quyền các phiên bản Windows 10 LTSB2015-LTSB2016-LTSC2019 (Để kích hoạt bản Office quyền 6 tháng tự động gia hạn trên LTSC2019 hãy sử dụng lựa chọn P)
  • Kích hoạt Windows/Office bằng Key Online và Key By Phone.
  • Xuất Installation ID và nhập Confirmation ID Windows/Office giúp Activate By Phone.
  • Convert Office từ bản VL (Volume) sang bản Retail (C2R) và ngược lại Convert Office từ bản Retail (C2R) sang bản VL (Volume).
  •  Xóa bỏ Key Office không cần thiết.
  • Kiểm tra trạng thái bản quyền, Version Windows.
  • Hướng dẫn Sao lưu và Khôi phục bản quyền Windows/Office
  • Chú ý: Các lựa chọn [J] [K] và [N] sẽ không áp dụng cho Office 2010, thay vào đó hãy sử dụng lựa chọn [H] và [I] để thay thế.


Hướng dẫn sử dụng tool Activate AIO Tools 3.0:

Bước 1: Tải công cụ Activate AIO Tools v3.0 ở link dưới:

Bước 2: Chạy file Activate AIO Tools v3.0 sau đó chọn chức năng mà bạn mong muốn

Activate AIO Tools
3.0: Công cụ kích hoạt bản quyền Office và Windows 7/8.1/10

Bạn có thể nhập A để kích hoạt bản quyền vĩnh viễn Windows 10, hoặc nhập O để tiến hành kích hoạt Windows và Office trong vòng 6 tháng, tự động gia hạn vĩnh viễn. Ở đây mình ví dụ nhập O nhé.

Activate AIO Tools
3.0: Công cụ kích hoạt bản quyền Office và Windows 7/8.1/10

Ở đây bạn có thể tiến hành nhập 1 để kích hoạt Windows và Office. Sau này khi bạn muốn gia hạn Offfice thì hãy nhập 4.

Chúc bạn thành công!


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.