Máy tính bảng , PC - Laptop

Cận cảnh Surface Neo: Chiếc laptop hai màn hình đầu tiên sử dụng Widows 10X

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới năm nay, Microsoft đã không ít lần khiến giới công nghệ phải ồ lên vì bất ngờ. Một trong số đó có thể kể đến chiếc laptop Surface Neo với thiết kế giống như cuốn sổ tay cỡ lớn, được trang bị hai màn hình cảm ứng có thể gập 3600 lại và chạy nền Windows 10X. Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh về thiết bị này, mời các bạn cùng tham khảo.

Bắt đầu với điểm làm nên sợ đặt biệt nhất của Surface Neo đó là hai màn hình riêng biệt, mỗi màn hình có kích thước 9 inch, phần cạnh dày 5,6mm và chỉ nặng 655 gram, Nên anh em vừa có thể sử dụng Surface Neo như một chiếc laptop, một cuốn sách điện tử cỡ lớn hoặc là máy tính bảng những theo cách hoàn toàn mới.

Cận cảnh Surface Neo:
Chiếc laptop hai màn hình đầu tiên sử dụng Widows 10X

Surface Neo cũng trang bị bút cảm ứng và bán phím ở mặt sau của máy, có thể tháo rời (với bút cảm ứng) hoặc lật lên (với bàn phím) khi cần dùng tới.

Cận cảnh Surface Neo:
Chiếc laptop hai màn hình đầu tiên sử dụng Widows 10X

Cận cảnh Surface Neo:
Chiếc laptop hai màn hình đầu tiên sử dụng Widows 10X

Điểm thú vị nằm ở chỗ, khi sử dụng bàn phím thì màn hình thứ 2 sẽ chỉ hiển thị một phần không bị che phủ (được gọi là WonderBar), nơi bạn có thể bật một phiên bản hình ảnh của video YouTube, tùy chọn các biểu tượng cảm xúc hoặc ảnh GIF khi trả lời tin nhắn hay email. Hiện tại Microsoft đang xem xét việc cho phép người thiết lập WonderBar với một số ứng dụng của bên thứ ba như Netflix và Spotify.

Cận cảnh Surface Neo:
Chiếc laptop hai màn hình đầu tiên sử dụng Widows 10X

Về phần thông tin cấu hình và những tính năng nổi bật trên chiếc Surface Neo, anh em có thể tham khảo thêm trong nội dung bài viết: Surface Neo chính thức ra mắt: Laptop 2 màn hình, chạy Windows 10X, chip Intel Lakefield


Xem thêm:

Nguồn: TheVerge​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.