Điện thoại

Mi MIX và Redmi 5 được Xiaomi cập nhật thêm một số thao tác cảm ứng màn hình giống trên iPhone X

Xiaomi hiện đang trong quá trình thử nghiệm nhằm đưa một số thao tác cảm ứng màn hình mới vào các thiết bị của mình. Những "cử chỉ toàn màn hình" này sẽ được cập nhật trong phiên bản beta mới nhất của MIUI 9.

Bây giờ bạn chỉ cần vuốt nhẹ tay từ mép dưới màn hình lên trên là đã có thể quay trở lại màn hình chính. Cách đóng ứng dụng cũng tương tự như thế, nhưng thay vì thả tay ra ngay bạn cần giữ yên khoảng một vài giây trên màn hình để kích hoạt giao diện đa nhiệm. Cuối cùng, bạn chỉ cần vuốt nhẹ từ bên trái hoặc phải màn hình sang giữa để trở lại trang trước đó.

 

Xiaomi cập nhật
thêm một số
thao tác cảm ứng màn hình giống iPhone X trên dòng Mi MIX và
Redmi 5

Dường như Xiaomi đã lấy cảm ứng này từ Apple, chúng rất giống như các thao tác trên iPhone X sau khi gỡ bỏ nút home. Được biết, Xiaomi dự định sẽ áp dụng chúng vào một số thiết bị MI MIX và Redmi 5 của mình cụ thể là trên Mi MIX, Mi MIX 2, Redmi 5 và Redmi 5 Plus.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.