Máy tính bảng

Mẫu iPad giá rẻ mới sẽ được Apple ra mắt vào Q2/2018 giá chưa đến 6 triệu, bạn có tin không?

Tháng 3/2017, Apple đã khiến cả cộng đồng những người yêu công nghệ trên toàn thế giới rúng động khi “trình làng” chiếc iPad 9,7 inch có giá cực kỳ hợp lý (so với nhãn hàng của Quả táo cắn dở thôi nhé). Giờ đây, một báo cáo cho biết, “Tim Cook và đồng bọn” đang lên kế hoạch ra mắt một mẫu máy tính bảng mới thậm chí còn rẻ hơn nữa.

 

Theo nguồn tin của tờ Digitimes cho biết, nhiều khả năng Táo khuyết sẽ giới thiệu một mẫu tablet 9,7 inch vào Q2/2018, phiên bản này sẽ có giá chỉ vỏn vẹn 259 USD (xấp xỉ 5,7 triệu đồng). Nếu thông tin này chính xác, thì điều này đồng nghĩa với việc mẫu iPad mới có mức khởi điểm còn mềm hơn người đàn anh của mình tận 70 USD (tương đương 1,5 triệu đồng).

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.