Điện thoại

Lumia 950 không còn bán tại các cửa hàng Microsoft ở Đức

Hiện mẫu điện thoại Lumia 950 được sản xuất gần đây nhất của Microsoft đã không còn bán tại các của hàng ở Đức. Thông tin còn cho biết, thiết bị Lumia 950 đã ngưng sản xuất và không còn có sẵn.

Những thông tin vừa qua về tin đồn Microsoft đang dần từ bỏ thương hiệu Lumia, đồng nghĩa với việc ngưng hoàn toàn sản xuất và bán các thiết bị Lumia trên toàn cầu. Dường như trong số các thiết bị, thì Lumia 950 được cho đã hết hàng và có thể không còn được cung ứng trong những thời gian tới tại Đức.

Nhiều ý kiến cùng chiều cũng cho rằng Microsoft hiện đã ngừng sản xuất không những Lumia 950, mà còn các thiết bị có "sinh đẻ" cùng tháng cùng năm như Lumia 950 XL hay Lumia 650 đã dừng lại.

Tuy không có lời chính thức nào từ phía Microsoft từ những hoạt động này, nhưng với các hành động vừa qua đã cho thấy Microsoft đang thực sự làm điều đó_ "giết bỏ" thương hiệu Lumia.

Có lẽ trọng tâm của Microsoft lúc này là sớm đưa người dùng tới những thiết bị di động mới trong tương lai, có thể là Surface Phone. Và việc đầu tư vào Windows 10 Mobile đã được Microsoft nhấn mạnh sẽ hỗ trợ lâu dài cho người dùng và luôn song hành cùng các đối tác sản xuất phần cứng bên thứ ba.

 

 

Tham khảo: Softpedia

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.