Điện thoại

Lộ thông số cấu hình của bộ ba smartphone Xperia XZ1, XZ1 Compact, và X1 mà Sony sẽ ra mắt tại IFA 2017

Theo một số thông tin mới nhất, Sony sẽ cho ra mắt 3 chiếc smartphone mới nhất tại triển lãm IFA 2017 sắp tới. Tất cả các thiết bị này sẽ bao gồm Xperia XZ1, Xperia XZ1 Compact, và Xperia X1. Đồng thời, thông số cấu hình của các model này cũng vừa được tiết lộ.

Bắt đầu với Xperia XZ1, thiết bị này sẽ có màn hình 5.2 inch độ phân giải FullHD và được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM và viên pin dung lượng 3000mAh.

Tiếp đến là Xperia XZ1 Compact, model này sở hữu màn hình 4.6 inch độ phân giải HD, vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM và viên pin dung lượng 2800mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng khá lâu.

Cuối cùng là Xperia X1, đây có lẽ là thiết bị tầm thấp hơn khi chỉ mang trong mình sức mạnh của vi xử lý tầm trung-cao cấp Snapdragon 660, 4GB RAM, cùng màn hình 5 inch FullHD và viên pin 2800mAh. Ngoài ra, theo nguồn tin trên, cả ba thiết bị này đều sở hữu công nghệ camera mới của Sony được mang tên là "full pixel continuous and shoot" (tạm dịch: chụp ảnh liên tiếp với độ phân giải đầy đủ).

Nguồn: GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều