Điện thoại

Lộ diện Xiaomi Mi A2 với camera kép, màn hình 5.99 inch tỉ lệ 18:9 không tai thỏ

Trong khi khá nhiều hãng Android đang đi theo hướng sử dụng màn hình có notch trên thiết bị của mình thì dường như Xiaomi vẫn chưa muốn tham gia vào công cuộc “nuôi thỏ". Sản phẩm sắp ra mắt của hãng là Xiaomi MI A2 vẫn sở hữu màn hình 18:9 đầy đủ không khiếm khuyết.

Sản phẩm vừa xuất hiện trên trang kiểm duyệt TENAA với tên model là M1804D2SC. Tại Trung Quốc, thiết bị sẽ có tên là Mi 6X và sẽ là Mi A2 trên thị trường quốc tế, giống như Mi 5X năm ngoái là Mi A1. Cũng như Mi A1, Xiaomi sẽ ra mắt Mi A2 dưới dạng một smartphone Android One, nghĩa là có hệ điều hành thuần Android, không cài đặt bloatware.
 

Lộ diện Xiaomi Mi
A2 với camera kép, màn hình 5.99 inch tỉ lệ 18:9 không tai
thỏ


Thiết kế của máy khá giống Redmi Note 5 Pro, tuy nhiên sẽ hoạn thiện bằng kim loại nguyên khối với viền antena chữ U ở cạnh trên và dưới. Máy có camera kép xếp dọc ở cạnh trái và cảm biến vân tay ở giữa mặt sau. Theo thông tin trên TENNA, Mi A2 sẽ có màn hình 5.99 inch Full HD+ tỉ lệ 18:9 giống như trên Redmi Note 5 Pro, pin dung lượng 2910 mAh, chưa có thông tin về các thông số kỹ thuật khác.

 

Lộ diện Xiaomi Mi
A2 với camera kép, màn hình 5.99 inch tỉ lệ 18:9 không tai
thỏ


Giá và ngày bán của Mi A2 vẫn là một bí mật. Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 2S vào ngày 27/3 tới, có thể hãng sẽ giới thiệu luôn Mi A2 (hoặc Mi 6X) chăng?

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.