Điện thoại

Lộ diện danh sách những dòng điện thoại Xiaomi sắp được nâng cấp lên MIUI 10

Phó Chủ tịch Xiaomi Hong Feng đã xác nhận vào tháng trước rằng hãng hiện đang phát triển MIUI 10. Giờ đây danh sách những mẫu smartphone được nhận bản cập nhật đã xuất hiện.
 

Lộ diện danh sách
những dòng điện thoại Xiaomi sắp được nâng cấp lên MIUI 10


Nếu như bảng danh sách ngày hôm nay là chính xác, thì toàn bộ các thiết bị Xiaomi sẽ được nhận bản cập nhật MIUI 10 bao gồm: Mi 3, Mi 4, Mi 5, Mi 6, Mi 5, Mi 5s Plus, Mi 4, Mi 4C, Mi MIX, Mi MIX 2 , Redmi Y1, Redmi Lite, Mi Note 2, Mi Note 3, Redmi Note 3, Redmi 3 Pro, Redmi Note 4, Redmi Note 4X, Redmi 5 Plus, Redmi 5, Redmi 5A, Mi 5X, Mi Max, Mi Max 2, Redmi 4, Redmi 4X, Redmi 4A, Redmi 3, Redmi 3S, Redmi Prime, Redmi Pro và Redmi 3X.

Được biết, Xiaomi đã và đang triển khai các bản cập nhật MIUI 9 tới tất cả các dòng smartphone, kể cả những sản phẩm đã ra đời cách đây 4-5 năm. Vì vậy, không ngạc nhiên khi danh sách này cũng có rất nhiều thiết bị.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa biết bản cập nhật tiếp theo mà Xiaomi sắp tung ra sẽ mang cái tên MIUI 10 hay MIUI X. Thế nhưng, nhà sản xuất Trung Quốc đã thực hiện cuộc thăm dò trên Weibo của MIUI để người dùng có quyền tự lựa chọn tên gọi của phiên bản này thông qua cuộc bỏ phiếu.

 

Lộ diện danh sách
những dòng điện thoại Xiaomi sắp được nâng cấp lên MIUI 10


Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về thời điểm ra mắt chính thức của MIUI 10.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.