Điện thoại

Lộ ảnh render Galaxy A70e: Phiên bản ''Lite'' của Galaxy A71

Sau hai chiếc Galaxy A70 và Galaxy A70s, Samsung sẽ tiếp tục ra mắt chiếc Galaxy A70e trong thời gian tới. Hôm nay, “chuyên gia rò rỉ” OnLeaks đã chia sẻ bộ ảnh render của thiết bị này. Dựa theo hình ảnh render cũng như tên gọi của máy, đây có vẻ như là một phiên bản giá rẻ với cấu hình rút gọn của dòng A70-series.

Lộ ảnh render Galaxy
A70e: Phiên bản ''Lite'' của Galaxy A71

Từ những hình ảnh render trên, chúng ta có thể thấy Galaxy A70e sẽ có kiểu dáng thiết kế đậm chất "giá rẻ". Máy sẽ có một màn hình "giọt nước" ở mặt trước, tuy nhiên các cạnh viền màn hình lại khá dày ở cả 2 cạnh bên lẫn cạnh trên và dưới. Màn hình này được cho là sẽ có kích thước 6.1 inch và là màn hình dạng phẳng hoàn toàn.

Lộ ảnh render Galaxy
A70e: Phiên bản ''Lite'' của Galaxy A71

Ở mặt lưng, máy sẽ vẫn được trang bị cụm 3 camerra chính và cảm biến vân tay ở chính giữa. Máy sẽ vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống, và nếu nhìn kỹ thì Galaxy A70e được Samsung tích hợp cổng sạc microUSB đã lỗi thời thay vì chuẩn USB Type-C hiện đại hơn. Phần lớn các mẫu smartphone tầm trung và giá rẻ hiện nay đều cũng đã chuyển qua sử dụng chuẩn USB-C này.

Lộ ảnh render Galaxy
A70e: Phiên bản ''Lite'' của Galaxy A71

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta mới chỉ biết được thiết kế của máy chứ không rõ thông số phần cứng của Galaxy A70e sẽ ra sao, cũng như giá bán và thời điểm ra mắt cụ thể. Tuy nhiên với việc là một phiên bản giá rẻ, có lẽ người dùng không nên mong đợi quá nhiều về một hiệu năng tốt trên sản phẩm này.

Video 360 độ của Galaxy A70e


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều