Smartwatch

LG công bố Watch W7, smartwatch lai chạy Wear OS, giá 450USD

Song song với mẫu điện thoại V40 ThinQ mới nhất, LG cũng giới thiệu chiếc smartwatch lai Watch W7 có nhiều tính năng thú vị những cũng đáng thất vọng vì thiếu nhiều tính năng “thông minh”.

Theo LG thì đây là thiết bị đầu tiên sử dụng nền tảng Wear OS mới của Google, và được thiết kế nhằm kết hợp giữa khả năng kết nối và kiểu dáng truyền thống.

Hãng cho biết mẫu đồng hồ thông minh mới này có thể sử dụng lên đến 2 ngày cho một lần sau, và sau đó có thể hoạt động thêm từ 3 đến 4 ngày ở chế độ analog. Nếu tắt tất cả các chức năng ngoại trừ đồng hồ thì thiết bị có thể sử dụng lên đến 100 ngày cho mỗi lần sạc. Đáng chú ý là kim của đồng hồ là dạng kim cơ khí, do LG hợp tác với công ty Soprod thiết kế.

LG công bố Watch W7,
smartwatch lai chạy Wear OS, giá 450USD

Không những vậy, các kim trên đồng hồ cũng có thể dùng để hiển thị độ cao, làm phong vũ biểu, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ và la bàn. LG cho biết nhờ sử dụng Wear OS mà chiếc đồng hồ thông minh của hãng có có thể tùy chỉnh theo cả ngàn cách khác nhau với các mặt đồng hồ thay đổi khác biệt.

Thân đồng hồ được làm bằng thép không rỉ, trang bị chip Snapdragon Wear 2100. Thiết bị có màn hình LCD 1,2 inch với độ phân giải 360×360, nặng 79,5g và có thể sử dụng bất kỳ dây 22mm nào. Máy có núm xoay và hai nút vật lý ở cạnh phải. Ngoài ra, Watch W7 cũng có bộ nhớ trong 4GB và 768MB RAM, pin 240mAh.

Tuy nhiên, chiếc đồng hồ W7 không có chức năng theo dõi tập luyện và cũng không có cảm biến đo nhịp tim bên trong. Nó cũng không có kết nối GPS lẫn LTE hay NFC và đồng thời cũng không hỗ trợ Google Pay. Một điểm khá đáng tiếc khác là mặt kính của đồng hồ không phải bằng sapphire.

LG Watch W7 có giá bán 450USD và sẽ chính thức bán ra vào ngày 14/10/2018. Người dùng có thể đặt mua trước kể từ ngày 7/10/2018.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: Neowin, TraiNghiemSo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều