PC - Laptop

Lenovo ra mắt bộ 3 laptop ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 Yoga và ThinkPad X1 Nano mới

Lenovo mới đây đã giới thiệu bộ ba sản phẩm laptop ThinkPad mới là ThinkPad X1 Carbon Gen 11, ThinkPad X1 Yoga Gen 8 và ThinkPad X1 Nano Gen 3. Cả 3 dòng sản phẩm này đều có ngoại hình lịch lãm, trang bị phần cứng mạnh mẽ với chip Intel Core thế hệ mới nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người tiêu dùng.

Bộ ba laptop ThinkPad mới được Lenovo cam kết sử dụng các vật liệu tái chế trong một số linh kiện, lên tới 90% hợp kim magie tái chế hoặc nhôm tái chế, bao bì đóng gói bán lẻ cũng được hoàn thiện 100% từ sợi tre và mía. Toàn bộ dải sản phẩm ThinkPad đạt tiêu chuẩn của dịch vụ bù đắp CO2 (CO2 Offset Service) của Lenovo.

Lenovo ra mắt bộ 3
laptop ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 Yoga và ThinkPad X1
Nano mới

Ngoại hình mỏng nhẹ là ưu điểm của dải sản phẩm ThinkPad mới tới từ Lenovo. Trọng lượng của ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 Yoga và ThinkPad X1 Nano lần lượt là 1.12kg, 1.38kg và 970g.

Lenovo trang bị cho ThinkPad X1 Carbon Gen 11 và X1 Yoga Gen 8 màn hình 14 inch, sử dụng tấm nền OLED với độ phân giả 2.8K và 4K lần lượt. Trong khi đó X1 Nano Gen 3 có màn hình 13 inch 2K. Dải sản phẩm mới đi kèm bộ vi xử lý Intel Core thế hệ mới nhất, bộ nhớ RAM lên tới 32GB và có dung lượng SSD lên tới 2TB PCIe NVMe. Đáp ứng nhu cầu đồ hoạ là GPU Intel Iris Xe tích hợp.

Lenovo ra mắt bộ 3
laptop ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 Yoga và ThinkPad X1
Nano mới

Cả 3 phiên bản ThinkPad mới đều có nhiều cổng kết nối như Thunderbolt 4, USB-A, HDMI 2.0, hỗ trợ eSIM 4G hoặc 5G, đáp ứng nhu cầu sử dụng di động.

Lenovo hiện chưa công bố giá bán cho dải sản phẩm ThinkPad mới ra mắt.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.