Thủ thuật Android , Android

Hướng dẫn tạo hình nền chuyển động theo giai điệu bài hát trên thiết bị Android

Để cá nhân hóa chiếc smartphone của mình, người dùng thường sử dụng các ứng dụng launcher để tùy biến giao diện, hoặc đơn giản hơn là thay đổi hình nền cho máy với những tấm ảnh theo sở thích của riêng mình. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn anh em cách tạo hình nền chuyển động theo giai điệu bài hát, có thể được phát từ bất kỳ ứng dụng nghe nhạc nào.

Để làm được điều đó, đầu tiên anh em cần tải về ứng dụng Wavie PRO, đây là ứng dụng hỗ trợ tạo hình nền động cho thiết bị Android với hiệu ứng chuyển động theo giai điệu bài hát cực đẹp. Hiện đang được miễn phí trên cửa hàng Play Store, hoặc trong trường hợp nếu đã hết chương trình ưu đãi thì có thể xài tạm file APK để cài đặt nhé.

Sau khi tải về và hoàn tất cài đặt trên thiết bị, bạn mở Wavie PRO từ màn hình chính, anh em có thể thay đổi màu sắc của các layer màu chuyển động (gồm 5 layer) bằng cách nhấn vào từng layer màu sau đó chọn màu mà anh em muốn.

Hướng dẫn tạo hình
nền chuyển động theo giai điệu bài hát trên thiết bị
Android

Sau khi hoàn thành anh em nhấn chọn menu (...) bên góc phải phía trên màn hình để lưu lại creset vừa tạo. Và ngoài khả năng custom preset theo sở thích, ứng dụng Wavie PRO còn cung cấp cho người dùng 8 preset màu khác nhau. Anh em có thể lựa chọn theo những preset này nếu muốn rồi tiến hành lưu preset là được.

Hướng dẫn tạo hình
nền chuyển động theo giai điệu bài hát trên thiết bị
Android

Nếu muốn đổi preset khác (được thiết lập sẵn) thì bạn mở menu cài đặt (biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình) > Preset > chọn mẫu mà bạn muốn sử dụng > quay về menu cài đặt và nhấn nút Save preset để lưu thiết lập mới là xong.


Video hướng dẫn sử dụng Wavie PRO để thiết lập hình nền chuyển động theo giai điệu bài hát trên thiết bị Android:


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều