Thủ thuật iOS , iOS

Hướng dẫn gỡ hoàn toàn jailbreak iOS 11 và các tweak đã cài đặt không cần restore máy

Electra hiện đang là công cụ hỗ trợ jailbreak tốt nhất cho iOS 11 với khả năng hoạt động ổn định và được tích hợp sẵn Cydia, cho phép người dùng cài đặt các tinh chỉnh trên thiết bị một cách dễ dàng. Tuy nhiên, vì lý do nào đó khiến bạn phải khôi phục lại máy nhưng vẫn muốn giữ nguyên phiên bản iOS hiện tại thì có thể tham khảo qua bài hướng dẫn sau để biết cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak và tweak đã cài đặt nhé.


Bước 1: Xóa các tweak đã cài đặt trên thiết bị

Bước 2: Gỡ jailbreak iOS 11

Để gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak iOS 11, bạn cần vô hiệu hóa trạng thái jailbreak hiện tại bằng cách reboot máy (tắt nguồn, khởi động lại), sau đó tải về công cụ hỗ trợ ElectraRemover và tiến hành cài đặt lên thiết bị thông qua Cydia Impactor.

Lưu ý, cần tin cậy ứng dụng ElectraRemover trên máy bằng cách truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Quản lý cấu hình & thiết bị > Tin cậy. Ngoài ra, phương pháp này chỉ áp dụng trong trường hợp chưa chỉnh sửa hệ thống của iOS nhé!

Hướng dẫn gỡ hoàn
toàn jailbreak iOS 11 và các tweak đã cài đặt không cần
restore máy

Quay về màn hình chính mở ElectraRemover, nhấn vào nút Remove JB và đợi quá trình gỡ bỏ jailbreak hoàn tất là xong.

Hướng dẫn gỡ hoàn
toàn jailbreak iOS 11 và các tweak đã cài đặt không cần
restore máy


Bài viết liên quan:

Nguồn: Ifanvn​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.