Smartwatch

Huawei Watch GT 2 chính thức ra mắt: Chạy LiteOS, pin lên đến 2 tuần, giá từ 253 USD

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới hôm qua, ngoài việc ra mắt bộ đôi flagship Mate 30/ Mate 30 Pro. Huawei còn trình làng chiếc thế hệ tiếp theo của chiếc smartwatch mới chuyên về thể thao Watch GT, với tên gọi Watch GT 2. Giống như thế hệ trước, chiếc smartwatch này chạy hệ điều hành LiteOS do Huawei phát triển, chứ không phải Wear OS của Google, và bạn có hai kích cỡ để lựa chọn, với thời lượng pin lên đến 2 tuần!

Huawei Watch GT 2
chính thức ra mắt: Chạy LiteOS, pin lên đến 2 tuần, giá từ
253 USD

Mẫu 46mm có màn hình OLED 1,39-inch, độ phân giải 454 x 454 và dây đeo 22mm giống chiếc Watch GT năm ngoái. Mẫu nhỏ hơn, mỏng hơn, và nhẹ hơn, kích cỡ 42mm chỉ có màn hình OLED 1,2-inch, độ phân giải 390 x 390 và dây đeo 20mm. Cả hai mẫu đều được trang bị chipset Kirin A1 của Huawei, với Bluetooth 5.1, GPS và cảm biến quang học đo nhịp tim. Watch GT 2 đạt chỉ số kháng nước 5ATM, có nghĩa bạn có thể đeo nó lặn sâu 50 mét trong tối đa 10 phút mà không gặp vấn đề gì. Nó còn có khá nhiều cảm biến nhằm phục vụ tối đa cho việc theo dõi thể thao và theo dõi mức độ stress của người dùng. Và bởi Watch GT 2 là một chiếc smartwatch, nên hiển nhiên nó sẽ hiển thị mọi thông báo ứng dụng của bạn ngay trên cổ tay.

Huawei Watch GT 2
chính thức ra mắt: Chạy LiteOS, pin lên đến 2 tuần, giá từ
253 USD

Watch GT 2 có một mic và một loa, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi ngay từ cổ tay, miễn là chiếc điện thoại của bạn nằm đâu đó trong phạm vi 150 mét tính từ chiếc đồng hồ. Sử dụng tính năng này thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến thời lượng pin, nhưng Huawei khẳng định Watch GT 2 vẫn trụ được đến 10 tiếng khi thực hiện cuộc gọi qua Bluetooth, đồng thời chiếc smartwatch này cũng hỗ trợ tính năng Always on display.

Huawei cho biết trong điều kiện sử dụng thông thường, thời lượng pin của thiết bị sẽ đáp ứng được con số 14 ngày sử dụng, nếu bật GPS thì pin được 30 tiếng, và nếu chơi nhạc thì còn 24 tiếng.

Chiếc smartwatch mới của Huawei hỗ trợ 15 chế độ tập luyện khác nhau, bao gồm chạy (trên đường phố, đường mòn, và máy chạy bộ), đi bộ, đi bộ đường dài, đạp xe, và bơi (trong hồ hoặc sông, biển), cũng như các máy tập gym và tập tự do. Nó có đủ dung lượng để lưu trữ khoảng 500 bài hát, cho phép bạn nghe trong quá trình tập luyện.

Giá bán của Watch GT 2 bản 46mm sẽ là 249 Euro, còn bản 42mm sẽ là 229 Euro. Đồng hồ sẽ được bán ra vào tháng 10 tới đây.


Xem thêm:

Nguồn: TheVerge, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.