Điện thoại , Khoa học - Đời sống

Huawei tung teaser xác nhận sẽ ra mắt EMUI 10 vào ngày 9 tháng 8 tới

Hiện tại, Huawei đang trong quá trình chuẩn bị cho Hội nghị các nhà phát triển hàng năm, diễn ra vào cuối tuần này tại Trung Quốc. Dự kiến tại đây, Huawei sẽ giới thiệu một số thiết bị phần cứng và phần mềm mới của mình, có thể bao gồm cả hệ điều hành Hongmeng OS.

Ngoài ra tại đây, Huawei cũng sẽ ra mắt giao diện EMUI 10 mới nhất. Theo trang tin GSMArena, giao diện người dùng mới của Huawei sẽ được ra mắt cùng bộ đôi flagship Huawei Mate 30 và Huawei Mate 30 Pro vào nửa cuối năm nay.

Huawei tung teaser
xác nhận sẽ ra mắt EMUI 10 vào ngày 9 tháng 8 tới

Thông thường, những phiên bản EMUI khi được ra mắt sẽ được phát triển dựa trên hệ điều hành Android mới nhất, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Google vẫn chưa phát hành phiên bản chính thức của Android Q cũng như tên gọi chính thức của hệ điều hành này.

Theo nhiều nguồn tin trước đây cho biết, giao diện EMUI 10 sẽ đi kèm nhiều sửa đổi về giao diện cũng như tùy chỉnh về hiệu năng, giúp mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Chi tiết anh em có thể xem thêm trong teaser video của Huawei ngay bên dưới.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.