Điện thoại

Huawei ra mắt thêm phiên bản nova 2i màu vàng đặt hàng duy nhất trong 3 ngày, giới hạn 999 suất

Đợt đặt hàng trước Huawei nova 2i phiên bản màu đen gây ấn tượng mạnh giới công nghệ và người tiêu dùng với hơn 5,000 suất “hết veo” trong 10 ngày. Trở lại và lợi hại hơn xưa, Huawei nova 2i phiên bản màu vàng (prestige gold) sẽ được mở đặt hàng duy nhất trong 3 ngày 25-26- 27/10/2017, giới hạn 999 suất.

Nova 2i là smartphone đầu tiên của Huawei được trang bị 4 camera, gồm 2 camera trước và 2 camera sau, cùng màn hình tràn viền ngoạn mục. Huawei nova 2i hoàn toàn vượt trội so với những đặc điểm của dòng sản phẩm trung cấp.

Người dùng sẽ nhanh chóng nhận ra màn hình tràn viền ấn tượng ngay từ khi vừa cầm sản phẩm trên tay. Để đảm bảo hình ảnh sắc nét và rõ ràng trên màn hình lớn 5.9 inch có tỷ lệ 18:9, Huawei nova 2i được trang bị màn hình có độ phân giải FHD+ (1080 x 2160) với mật độ điểm ảnh pixel cao (ppi=407). Với tỉ lệ màn hình 18:9 này, giao diện EMUI 5.1 trên điện thoại cũng được tối ưu hóa nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Nếu kết hợp thêm với công nghệ âm thanh độc quyền Histen của Huawei, nova 2i gần như tập hợp mọi trải nghiệm bạn muốn trong một chiếc smartphone.

 

[​IMG]


Đặc biệt, điểm thu hút người dùng nhất của nova 2i chính là 4 chiếc camera. Cả 4 camera trên nova 2i đều hỗ trợ hiệu ứng xóa phông ở ống kính lớn và có thể điều chỉnh thủ công. Hình ảnh sau khi được chụp trên điện thoại có thể được điều chỉnh để tập trung vào các góc cạnh theo ý muốn. Các hiệu ứng xóa phông khác nhau có thể được áp dụng để mang đến một bức hình hoàn hảo. Ngoài ra, Huawei nova 2i mang đến lựa chọn hình ảnh sống động, tạo ra các đoạn phim ngắn hai giây, chuyển các ảnh tĩnh thành ảnh động.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều