Điện thoại

Huawei P40 Pro lộ hình ảnh thiết kế với màn hình đục lỗ vát cong sang hai bên như S10+, cụm 5 camera sau

Theo dự kiến, Huawei sẽ ra mắt thế hệ flagship thuộc dòng P series vào tháng 3 năm sau như đúng truyền thống của hãng. Càng gần ngày ra mắt thì thông tin liên quan đến thiết bị này rò rỉ ngày 1 nhiều hơn. Và mới đây nhất hình ảnh rỏ nét cả mặt trước và sau của phiên bản P40 Pro đã bị rò rỉ.

Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Huawei P40 Pro sẽ sở hữu màn hình viền mỏng và được vát cong nhẹ sang hai bên tương tự như người tiền nhiện P30 Pro. Tuy nhiên thay vì đi theo xu hướng “giọt nước”, màn hình của thiết bị này lại đi theo xu hướng “đục lỗ” với phần khoét màn hình là vị trí của hai camera selfie.

Huawei P40 Pro lộ
hình ảnh thiết kế với màn hình đục lỗ vát cong sang hai bên
như S10+, cụm 5 camera sau

Phần mặt lưng của chiếc Huawei P40 Pro sẽ là vị trí của cụm 5 camera, đèn flash LED và logo Huawei. Có thể thấy, phần mặt lưng này sẽ tiếp tục được hoàn thiện từ kính với hai tông màu khác nhau, tương tự như phiên bản đặc biệt của chiếc P30 Pro từng được Huawei ra mắt trước đây. Trong đó, camera tiềm vọng sẽ tiếp tục xuất hiện trên chiếc Huawei P40 Pro. Theo một số tin đồn trước đây, camera này sẽ sở hữu khả năng zoom quang 10x với độ phân giải 16MP.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.