Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh cho thấy Huawei P40 Pro sẽ sở hữu 5 camera sau cùng màn hình không tai thỏ

Theo như dự kiến, bộ đôi smartphone Huawei P40 và P40 Pro sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 3/2020. Ngoài một số hình ảnh render tiết lộ thiết kế cụm camera sau hình chữ nhật như trên Galaxy S11, thì mới đây một số hình ảnh render rõ nét hơn về chi tiết của cụm camera này cũng như thiết kế mặt trước của chiếc P40 Pro cũng đã được đăng tải.

Cụ thể theo hình ảnh được đăng tải, chiếc Huawei P40 Pro sẽ sở hữu cụm camera được đặt trong cụm hình chữ nhật tương tự như những hình ảnh bị rò rỉ của chiếc Galaxy S11 trong thời gian gần đây. Được biết, camera chính của thiết bị này sẽ tiếp tục được hợp tác sản xuất cùng hãng máy ảnh Leica danh tiếng.

Theo trang GSMArena, cụm 5 camera trên chiếc P40 Pro sẽ bao gồm một cảm biến Sony IMX686 độ phân giải 64MP, một camera góc rộng 20MP, một camera tele 20MP hỗ trợ zoom quang 10x, một camera macro và một camera 3D ToF được dùng cho mục đích đo độ sâu trường ảnh.

Rò rỉ hình ảnh cho
thấy Huawei P40 Pro sẽ sở hữu 5 camera sau cùng màn hình
không tai thỏ

Được biết, chiếc Huawei P40 Pro sẽ sở hữu màn hình kích thước trong khoảng 6.5 đến 6.7 inch. Những hình ảnh bị rò rỉ trong thời gian gần đây cũng cho thấy, thiết bị này sẽ có màn hình không có bất cứ phần khoét nào. Như vậy, thiết bị này sẽ sở hữu camera selfie "thò thụt" hoặc được ẩn hẳn xuống dưới màn hình.


Bài viết liên quan

Nguồn: GSMArena, Techrum​​

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.