Điện thoại

HTC Ocean lộ hàng loạt thông tin nóng hổi: Snapdragon 835, khung viền cảm ứng lực, âm thanh đỉnh cao

Sau bộ đôi U Ultra và U Play vừa được ra mắt gần đây, nhiều khả năng sản phẩm tiếp theo của hãng điện thoại Đài Loan chính là HTC U, hay còn được biết đến dưới cái tên HTC Ocean. Có thể nói, đây là thiết bị được khá nhiều chú ý kể từ khi những đoạn clip đầu tiên xuất hiện cho thấy khả năng cảm ứng cạnh viền độc đáo. Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", trang Android Headline vừa cho đăng tải một loạt các thông tin nóng hổi về Ocean, mời các bạn xem qua.

Edge Sensor

Một trong những điểm khiến nhiều người chú ý đến Ocean kể từ những ngày đầu tiên đoạn clip về thiết bị này xuất hiện chính là tính năng điều khiển bằng viền rất hay. Theo Android Headline, tính năng này có tên là Edge Sensor, cho phép người dùng tương tác với điện thoại chỉ bằng cách chạm vào khung viền, thông qua một bộ cảm biển được đặt gần cạnh dưới. Người dùng có thể nắm chặt điện thoại trong thời gian nhất định để ra lệnh cho máy thực hiện một số tác vụ ngay cả khi điện thoại đang tắt màn hình. Khi Edge Sensor được bật lên, bạn có thể truy cập nhanh vào các chức năng của điện thoại như camera, Googel Assistant, khởi động HTC Sense Companion, hay thậm chí là mở Wifi hotspot, tất cả sẽ được truy cập nhanh chóng với những tương tác với viền điện thoại.

 

[​IMG]


Không những thế, Edge Sensor còn cho phép bạn điều chỉnh độ nhạy của lực nắm. Có tất cả 3 mức để sử dụng tuỳ theo nhu cầu và tránh kích hoạt nhầm.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều