SmartBand

Honor Band 4 lộ diện hình ảnh thực tế, và toàn bộ thông tin trên AliExpress

Sau hàng loạt hình ảnh render và poster quảng cáo, Honor Band 4 đã bất ngờ lộ diện trong bức ảnh thực tế đầu tiên cũng như ảnh sản phẩm, cùng toàn bộ thông tin cấu hình và giá bán trên trang thương mại điện tử AliExpress.

Được biết, Honor sẽ công bố chiếc điện thoại Honor 8X và Honor 8X Max vào cuối hôm nay, kèm theo sự kiện có thể là sự ra mắt của chiếc vòng đeo tay thông minh Honor Band 4. Tuy nhiên, chiếc smartband này đã bất ngờ được liệt kê trên AliExppress với giá khoảng 39USD (khoảng 900.000đ), mức giá được cho là phù hợp khi trước đó Honor Band 3 có giá bán khoảng 35USD. Trong phần liệt kê sản phẩm Honor Band 4 không có thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc vòng đeo tay này, chỉ thể hiện màu của thiết bị (Đen/Đỏ và Xám/Xanh lục), trong các ảnh render trước đây thì thiết bị có thêm các biến thể màu Xanh lam / Đen, Hồng / Đen và Vàng / Đen.

Honor Band 4 lộ diện
hình ảnh thực tế, và toàn bộ thông tin trên AliExpress

Theo một số nguồn tin khác, Honor Band 4 sẽ chạy trên hệ điều hành Lite của Huawei (dành cho các thiết bị IoT). Thiết bị có thể được ghép nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. Honor Band 4 sẽ được trang bị màn hình AMOLED lớn, nhưng kích thước chính xác không được công bố. Một số tính năng tập trung vào sức khỏe có sẵn trên Band 4 là theo dõi nhịp tim theo thời gian thực, theo dõi giấc ngủ, tính năng chống nước cũng như khả năng theo dõi nhiều hoạt động thể thao khác.

Honor Band 4 lộ diện
hình ảnh thực tế, và toàn bộ thông tin trên AliExpress

Tính năng thông báo thông minh hiển thị cảnh báo cho các cuộc gọi, tin nhắn và báo thức trên ban nhạc thể dục. Pin 100mAh của Band 4 hứa hẹn thời lượng pin lên đến 14 ngày khi sử dụng bình thường. Những thông tin này cho thấy Honor Band 4 là đối thủ đáng gờm với chiếc đồng hồ Mi Band 3 của Xiaomi vừa ra mắt vào tháng 5.

Cũng vào hôm qua, hình ảnh thực tế của Honor Band 4 lộ diện khi nó xuất hiện ngay trên cổ tay của CEO George Zhao trong cuộc phỏng vấn truyền thông tại triển lãm IFA 2018 vừa qua.

Honor Band 4 lộ diện
hình ảnh thực tế, và toàn bộ thông tin trên AliExpress

Ngoài ra,  Honor Band 4 có thể sẽ có tới hai phiên bản khác nhau, bao gồm một phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản có thể gắn được cả vào giày với tên gọi là Honor Band 4 Running Edition.

 

Xem thêm:

Nguồn: Gizmochina, TraiNghiemSo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều