Điện thoại

Nokia 8.1 có thể là smartphone cuối cùng của HMD Global sở hữu thiết kế tai thỏ

Sau khi Apple trình làng chiếc iPhone X đặc biệt kỷ niệm mười năm, với thiết kế màn hình tai thỏ đã tạo nên xu hướng mới trên thị trường smartphone. Hàng loạt thiết bị Android ra mắt ngay sau đó đã nhanh chóng học hỏi, sao chép thiết kế này. Trong đó có cả Nokia với loạt thiết bị: Nokia 6.1 Plus (Nokia X6), Nokia 5.1 Plus (Nokia X5), và gần đây nhất là với Nokia 7.1 ở châu Âu và Mỹ.

Nokia 8.1 có thể là
smartphone cuối cùng của HMD Global sở hữu thiết kế tai thỏ

Từ khi màn hình tai thỏ xuất hiện đã tạo ra 2 thái cực đối lập nhau: Một số thích sự tồn tại của tai thỏ, một số khác lại ghét nó. Và theo tin đồn mới nhất, HMD Global sẽ ra mắt Nokia X7 tại Trung Quốc trong thời gian sắp tới, trước khi công bố trên toàn cầu vào ngày 5 tháng 12 với tên gọi Nokia 8.1. Đây sẽ là thiết cuối cùng của Nokia sở hữu thiết kế tai thỏ.

Nokia 8.1 có thể là
smartphone cuối cùng của HMD Global sở hữu thiết kế tai thỏ

Cụ thể, theo xác nhận của Nokia Anew trên Twitter, chiếc Nokia 6.2 sẽ không sở hữu thiết kế tai thỏ mà là một giải pháp thay thế thú vị khác. Hiện tại, vẫn chưa rõ "giải pháp thay thế" được Nokia áp dụng trên sản phẩm mới của mình là gì nhưng đây vẫn là một tin vui khi những thiết bị của Nokia trong tương lai sẽ thoát khỏi cái "mác" copy Apple.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều