Điện thoại

HMD Global Chính thức ra mắt Nokia 7.2 và loạt feature phone mới tại Việt Nam

Sau khi được giới thiệu tại triển lãm IFA 2019, HMD Global đã chính thức tổ chức họp báo ra mắt loạt sản phẩm mới đến nới người dùng Việt Nam gồm 01 smartphone và 02 điện thoại phổ thông. Trong đó, Nokia 7.2 là chiếc smartphone mới nhất được ra mắt, sở hữu cụm 03 camera sau với camera chính 48MP kết hợp cùng ống kính Zeiss.


Nokia 7.2

HMD Global Chính thức
ra mắt Nokia 7.2 và loạt feature phone mới tại Việt Nam

Đây là chiếc smartphones Android tiếp theo của HMD Global với sứ mệnh củng cố danh mục đầu tư phân khúc tầm trung cho điện thoại Nokia. Nokia 7.2 hứa hẹn mang đến trải nghiệm hàng đầu về hình ảnh và màn hình cho người hâm mộ với mức giá vô cùng hợp lý.

HMD Global Chính thức
ra mắt Nokia 7.2 và loạt feature phone mới tại Việt Nam

Nokia 7.2 có bước tiến vượt bậc về chất liệu mới lạ và sự khéo léo, đưa các thiết kế Bắc Âu cao cấp vào phân khúc tầm trung nhằm mang đến trải nghiệm ngày càng tốt hơn theo thời gian cho người dùng.

Về cấu hình Nokia 7.2 sở hữu sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 660, RAM 4GB/6GB, dung lượng lưu trữ 64GB/128GB. Khe cắm có thể chứa 2 SIM hoặc một thẻ nhớ ngoài tối đa 512GB. Dung lượng pin 3.500 mAh, với bộ sạc chuẩn 10W. Cổng kết nối USB-C và có jack cắm tai nghe 3.5mm.

HMD Global Chính thức
ra mắt Nokia 7.2 và loạt feature phone mới tại Việt Nam

Camera được cho sẽ là điểm mạnh trên Nokia 7.2 khi máy được trang bị cụm 3 camera sau, nằm trên một module hình tròn nổi bật. Các ống kính cùng với đèn flash LED nằm ở 4 góc đối xứng, trong khi đó logo ZEISS ở chính giữa. Cảm biến chính 48MP, camera góc rộng 8MP và camera chiều sâu 5MP, cho phép tạo các hiệu ứng bokel Modern, Swirl và Smooth đặc trưng của thương hiệu ZEISS. Camera selfie 20MP, tất cả các ống kính đều được sản xuất bởi hãng ZEISS danh tiếng.


Nokia 800 Tough

HMD Global Chính thức
ra mắt Nokia 7.2 và loạt feature phone mới tại Việt Nam

Đây là chiếc điện thoại phổ thông bền bỉ và cứng cáp đầu tiên của HMD Global, mang đến một cấp độ bền mới cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Nokia 800 Tough không chỉ chống nước và bụi, mà còn được thiết kế để chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, giúp chiếc điện thoại này trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu thích công việc ngoại cảnh hay những chuyến du lịch mạo hiểm. Nokia 800 Tough cũng mang đến nhiều tính năng mới mà người hâm mộ mong đợi ở một chiếc điện thoại hiện đại, được trang bị tính năng Google Assistant, các ứng dụng phổ biến như WhatsApp và Facebook, kết nối 4G và nhiều hơn thế nữa.

HMD Global Chính thức
ra mắt Nokia 7.2 và loạt feature phone mới tại Việt Nam

Nokia 800 Tough đạt chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810G với khả năng hoạt động bình thường trong môi trường ẩm ướt, môi trường áp suất thấp hoặc chịu được ánh sáng mặt trời trực tiếp.


Nokia 110

HMD Global Chính thức
ra mắt Nokia 7.2 và loạt feature phone mới tại Việt Nam

Nokia 110 là sự xuất hiện hoàn toàn mới cho dòng điện thoại phổ thông, chiếc điện thoại này sở hữu mọi thứ bạn cần để giải trí trong một chiếc điện thoại; một máy nghe nhạc MP3 gồm bộ sưu tập nhạc bạn yêu thích, máy ảnh và đài FM. Nokia 110 được trang bị các trò chơi yêu thích như Snake cổ điển và thời lượng pin dài cho phép bạn trò chuyện thâu đêm suốt sáng chỉ với một lần sạc. Nokia 110 được xây dựng dựa trên công thức của chiếc điện thoại Nokia 105 với mức giá tương đương nhau nhưng Nokia 110 cải tiến hơn khi được trang bị camera, danh sách nhạc và trò chơi cơ bản để mang lại nhiều trải nghiệm giải trí hơn cho người dùng.


Giá bán và thời gian lên kệ

  • Nokia 7.2 sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau sẽ được bán chính thức vào ngày 24/9 với mức giá 6,190,000 VND cho phiên bản 4GB/64GB, đợt đầu tiên này chỉ có 2 màu Xám Băng Giá và Xám Than Chì. Phiên bản màu Xanh Lục Bảo sẽ được bán tại thị trường Việt Nam từ tháng 10 với cùng mức giá.
  • Nokia 800 Tough phiên bản màu Đen Thép và Cát Sa Mạc sẽ được bán chính thức vào đầu tháng 10 với mức giá 2,490,000 VNĐ.
  • Nokia 110 phiên bản màu Xanh, Đen và Hồng sẽ được bán chính thức vào đầu tháng 10 với mức giá 469,000 VNĐ và có 3 màu: Xanh Dương, Đen và Hồng.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều