Điện thoại

Google xác nhận Pixel 3 XL sẽ có thiết kế tai thỏ giống iPhone X, được sản xuất bởi Foxconn

Theo báo cáo của Bloomberg, Google sẽ ra mắt hai chiếc smartphone mới trong tháng 10 năm nay, đó chính là Pixel 3 và Pixel 3 XL. Theo Google, sẽ chỉ có Pixel 3 XL được thay đổi về thiết kế và cải tiến các tính năng.

Giống như những hình ảnh mới được tiết lộ gần đây, Pixel 3 XL sẽ có màn hình không viền và thiết kế tai thỏ giống với iPhone X. Bên cạnh đó, camera sau sẽ được nâng cấp và phía trước sẽ có cụm camera selfie kép.

Google cũng xác nhận nhà sản xuất và lắp ráp Pixel 3 sẽ chính là Foxconn, cũng là nhà sản xuất iPhone cho Apple. Như vậy là Google sẽ hoàn toàn kiểm soát các quy trình sản xuất, thay vì phó mặc cho các hãng điện thoại khác như trước đây.

Pixel 3 cũng sẽ có một nâng cấp nhỏ với kích thước màn hình lớn hơn, và cũng sẽ có camera selfie kép. Tuy nhiên, Pixel 3 sẽ không có thiết kế tai thỏ, mà sẽ giữ thiết kế cũ giống như Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.