Điện thoại

Google vừa làm lộ giá bán của Pixel 4a và Pixel 5, rẻ bất ngờ

Sau hai phiên bản smartphone Pixel đầu tiên gặt hái được nhiều thành công, Google dường như đánh mất phong độ và khiến mọi thứ trở nên tồi tệ. Pixel 4 bị đánh giá thấp, và những thất bại đã khiến những người đứng phía sau công nghệ camera thuật toán cực kỳ ấn tượng của dòng smartphone Pixel cũng phải rời bỏ công ty.

Tuy nhiên, Google đang có ý định trở lại mạnh mẽ trong năm nay. Đặc biệt là với chiếc smartphone tầm trung Pixel 4a, hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone Android có giá tiền trên hiệu năng hấp dẫn nhất. Bởi Pixel 4a sẽ có giá bán rẻ hơn mốc 399 USD của Pixel 3a. Vừa mới đây, Google dường như đã để lộ thông tin giá bán của cả Pixel 4a và Pixel 5.

Google vừa làm lộ giá
bán của Pixel 4a và Pixel 5, rẻ bất ngờ

Một thành viên của diễn đàn Reddit đã chia sẻ bức ảnh chụp màn hình một cuộc khảo sát của Google, và nó đã để lộ giá bán của Pixel 4a là từ 349 USD và Pixel 5 là từ 699 USD.

Tuy nhiên hình ảnh rò rỉ này không nhắc chính xác tên gọi của hai chiếc smartphone này. Nó chỉ nhắc tới một chiếc smartphone với vỏ nhựa và jack 3.5mm. Còn một chiếc smartphone khác thuộc phân khúc cao cấp với công nghệ camera tiên tiến, chống nước và khả năng sạc không dây.

Cuộc khảo sát có vẻ như nhằm thu thập ý kiến của người dùng, để xem họ thích chiếc smartphone tầm trung hay chiếc smartphone cao cấp hơn. Có thể Google lo lắng khi cùng ra mắt Pixel 4a và Pixel 5, chiếc smartphone giá rẻ sẽ thu hút người tiêu dùng hơn khiến doanh số của chiếc smartphone cao cấp bị sụt giảm.

Google vừa làm lộ giá
bán của Pixel 4a và Pixel 5, rẻ bất ngờ
Khảo sát của Google.

Pixel 4a sẽ có giá bán từ 349 USD, nhưng dung lượng lưu trữ lên đến 128GB thay vì 64GB tiêu chuẩn. Đối thủ cạnh tranh là iPhone SE 2020 có giá bán 399 USD, nhưng chỉ có dung lượng 64GB. Năm ngoái, Pixel 3a cũng có giá bán 399 USD.

Pixel 5 năm nay sẽ không sử dụng chip xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 865, thay vào đó là Snapdragon 768G. Nó cũng sẽ không có cảm biến radar giống như Pixel 4. Có lẽ vì vậy mà giá bán của Pixel 5 rẻ hơn tới 100 USD so với người tiền nhiệm của mình.

Mặc dù vậy, Pixel 5 vẫn sẽ được trang bị những công nghệ tiên tiến như camera thuật toán, sạc không dây, hệ điều hành Android tương thích, hỗ trợ mạng 5G và trải nghiệm giống như một chiếc smartphone cao cấp.


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.