Thủ thuật Android , Android

Chia sẻ tập tin APK ứng dụng Google Camera Go cho mọi thiết bị Android GO, mời anh em tải về

Update: Mới đây, hai modder Parrot043 và Greatness đã phát hành bản cập nhật mới cho Google Camera Go (port), cải thiện tính ổn định của ứng dụng, hỗ trợ cài đặt trên Android 8.0 và bổ sung thêm một số tính năng mới cho người dùng.

Cụ thể hơn, trong bản cập nhật mới từ hai modder này sẽ cung cấp thêm cho bạn chế độ chụp ảnh chất lượng cao HDR+ (High Dynamic Range), Zoom tối đa 10x thay vì 8x như phiên bản trước, mở rộng phiên bản phần mềm hỗ trợ từ Android 10+ xuống Android 8+ và hoạt động tốt trên cả những thiết bị có dung lượng RAM tối thiểu 500MB.

Link tải bản Port mới nhất hỗ trợ HDR+ và Zoom 10x

Ứng dụng Google Camera Go xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc Nokia 1.3 của HMD Global được ra mắt hồi tháng 3 vừa qua, và cũng như ứng dụng Google Camera, mới đây các nhà phát triển đã port thành công Google Camera Go cho tất cả các thiết bị Android Go khác.

Về cơ bản, Google Camera Go sẽ giống với hầu hết ứng dụng Android Go khác là bị lược bỏ nhiều tính năng nâng cao từ phiên bản gốc, giao diện người dùng cũng tối giản hơn với 4 tùy chọn chính chụp ảnh - quay video - chụp chân dung - dịch trực tiếp). Trong phần cài đặt nâng cao bao gồm các nút chức năng như bật/tắt đèn flash (tự động, luôn bật), bộ hẹn giờ (3 hoặc 10 giây đếm ngược trước khi chụp/quay video) và tăng cường cải thiện khuôn mặt (sử dụng AI để làm đẹp khuôn mặt của người dùng). Ngoài ra, còn hỗ trợ đếm số ảnh/phút có thể chụp hoặc quay video dựa theo bộ nhớ trống.

Chia sẻ tập tin APK
ứng dụng Google Camera Go cho mọi thiết bị Android GO, mời
anh em tải về

Một trong những ưu điểm trên Google Camera Go (Gcam Go) là không yêu cầu thiết bị có Camera2API hay buộc phải ROOT máy để kích hoạt một số chức năng phần cứng bị giới bạn bởi nhà sản xuất, giúp người dùng tận dụng tối đa "sức mạnh" của hệ thống camera trên thiết bị Android Go, mang lại những trải nghiệm và chất lượng hình ảnh cao hơn. Các tính năng chính bao gồm:

Chia sẻ tập tin APK
ứng dụng Google Camera Go cho mọi thiết bị Android GO, mời
anh em tải về

Tuy nhiên, vì đây là một phiên bản rút gọn nên một vài tính năng hay đã bị lược bỏ, có thể kể đến như Chế độ chụp đêm (Night mode) hay Astrophotography Mode (chế độ chụp ảnh thiên văn hoặc một số khu vực nhất định trên bầu trời đêm với chất lượng cực tốt), nếu muốn thì bạn có thể tìm hiểu thêm về Google Camera tại đây nhé.


Video giới thiệu Google Camera Go:

Hiện tại, bạn có thể tải về và cài đặt Google Camera Go (GCam Go) cho tất cả thiết bị Android Go khác thông qua tập tin APK, ứng dụng cũng đã được thử nghiệm với nhiều máy khác nhau như Xioami Mi A2 Lite, Mi Max 3, Moto E5 Cruise, OnePlus 6 / 6T v.v... Đặc biệt là hơn là nó cũng có thể cài đặt trên một số thiết bị sử dụng phiên bản Android 10 (đầy đủ).

Link tải ứng dụng Google Camera Go:

 
Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều