Phụ kiện - TBCN

Google ra mắt Pixel Buds A-Series: Thiết kế gọn nhẹ như Pixel Buds, giá $99 (khoảng 2.3 triệu VNĐ)

Mới đây, Google đã ra mắt tai nghe Pixel Buds A-Series sở hữu thiết kế độc đáo, gọn nhẹ như tai nghe Pixel Buds 2 đã ra mắt trước đây, nhưng có mức giá rẻ hơn chỉ $99 (gần 2.3 triệu VNĐ).

Cụ thể, Google cho biết tai nghe Pixel Buds A-Series được trang bị các trình điều khiển loa động 12 mm được thiết kế tùy chỉnh nhằm mang đến âm thanh đầy đủ, rõ ràng và tự nhiên, với tùy chọn tăng cường sức mạnh cho âm trầm với tính năng Bass Boost.

Để trải nghiệm toàn bộ khả năng của loa, đặc biệt là ở các tần số thấp thì tai nghe được thiết kế vừa vặn và đi cùng một lỗ thông hơi làm giảm áp lực trong tai khi người dùng sử dụng sản phẩm trong thời gian dài.

Google ra mắt Pixel
Buds A-Series: Thiết kế gọn nhẹ như Pixel Buds, giá $99
(khoảng 2.3 triệu VNĐ)

Mỗi tai nghe earbuds đều được kết nối với thiết bị chính đang phát âm thanh và có công suất truyền phát mạnh mẽ riêng lẻ, giúp cho âm thanh luôn rõ ràng và không bị gián đoạn.

Tai nghe Pixel Buds A-Series tích hợp tính năng Adaptive Sounds giúp tăng hoặc giảm âm lượng dựa trên môi trường xung quanh, nhất là khi di chuyển từ nơi yên tĩnh đến một nơi nào đó ồn ào.

Để đảm bảo cuộc gọi của bạn rõ ràng nhất có thể, tai nghe sử dụng mic tạo chùm tia nhằm tập trung vào giọng nói và giảm tiếng ồn bên ngoài làm cho cuộc gọi của bạn trở nên rõ ràng và tất nhiên là chất lượng cuộc gọi tổng thể phụ thuộc vào cường độ tín hiệu, môi trường, mạng và các yếu tố khác.

Google ra mắt Pixel
Buds A-Series: Thiết kế gọn nhẹ như Pixel Buds, giá $99
(khoảng 2.3 triệu VNĐ)

Người dùng cũng có thể sử dụng trợ lí Google Assistant ra lệnh phát nhạc, chẳng hạn như "Này Google, phát nhạc của tôi" (hay Hey Google, Play my music) sau khi kết thúc cuộc gọi hay vừa mới phát nhạc.

Tai nghe Pixel Buds A-Series có 2 màu gồm Clear White và Dark Olive và Google cho biết là luôn sử dụng chất liệu thiên nhiên nhằm tạo cảm hứng cho màu sắc của mình và đội ngũ thiết kế luôn tìm cách tạo ra những tông màu nhẹ nhàng nhằm tạo ra cảm giác thoải mái và thư giãn.

Tai nghe cho thời lượng pin lên đến 5h cho một lần sạc hoặc lên đến 24h khi sử dụng hộp sạc, tích hợp khả năng sạc nhanh khi sạc khoảng 15 phút trong hộp sạc thì có thể sử dụng lên đến 3h.
 

Google ra mắt Pixel
Buds A-Series: Thiết kế gọn nhẹ như Pixel Buds, giá $99
(khoảng 2.3 triệu VNĐ)

Tai nghe cũng có khả năng chống thấm nước và mồ hôi. Với trợ lí Google Assistant được tích hợp ngay trong tai nghe nên người dùng có thể nhanh chóng kiểm tra thời tiết, nhận câu trả lời, thay đổi âm lượng hoặc thông báo được đọc bằng câu lệnh đơn giản "Này Google" (hay Hey Google), Google cho biết.

Ngoài ra, người dùng có thể nhận bản dịch trong thời gian thực hơn 40 ngôn ngữ khi sử dụng smartphone Pixel hoặc hệ điều hành Android 6.0 trở lên, chẳng hạn như "Này Google, giúp tôi nói tiếng Nhật" (hay Hey Google, help me speak Japanese) để bắt đầu cuộc trò chuyện và có hỗ trợ tiếng Việt, chi tiết xem thêm tại đây.

Hiện tại, Tai nghe Pixel Buds A-Series đã cho phép đặt hàng tại 2 thị trường Mỹ và Canada với mức giá bán lẻ đề nghị là $99 (khoảng 2.3 triệu VNĐ).


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.