Thủ thuật Android , Android

Đã có Google Camera 8.2 dành cho nhiều dòng máy Android, mời anh em cập nhật

Hiện tại đã có phiên bản Google Camera 8.2 MOD tương thích tốt với nhiều dòng máy Android khác nhau, được nhà phát triển Greatness phát hành. Phiên bản MOD này hứa hẹn đem lại khả năng tương thích và tỉ lệ cài đặt thành công cao hơn, mời anh em cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Trong bản Mod Google Camera 8.2 này, người dùng có thể trải nghiệm phần  lớn các tính năng hữu ích từ Google Camera 8.2 gốc do Google cung cấp trên Pixel 5, hỗ trợ quay video tốt hơn, nhấn và giữ nút chụp trong khi quay để tùy chỉnh phóng to / thu nhỏ khung hình, khóa video để ứng dụng tiếp tục quay khi bạn thiết lập các thông số khác v.v... Google Camera 8.2 MOD cũng bao gồm các tính năng từ phiên bản 8.1 trước đó, bao gồm hỗ trợ ống kính Ultrawide, Cinematic Pan cho video, Night Sight trong chế độ Portrait Mode, Portrait Light, Trình chỉnh sửa trong Google Photos...

Đã có Google Camera
8.2 dành cho nhiều dòng máy Android, mời anh em cập nhật

Tính năng nổi bật trên phiên bản Google Camera Mod 8.2 by Greatnes

  • Tất cả các tính năng trên Google Camera 8.2 gốc.
  • Tất cả các tính năng quan trọng từ 7.3 nhưng được tối ưu hóa và linh hoạt hơn nhiều cùng với một số tính năng mới.
  • Sử dụng cơ sở của riêng Greatness cùng với sự hỗ trợ của dev Arnova8G2.
  • Sử dụng Sunset lib thay vì lib Google.
  • Đã sử dụng Eszdman's Rampatcher cho libpatcher. Nó nhanh hơn và được tối ưu hóa hơn về mặt hiệu suất.

Link tải Google Camera 8.2 MOD cho nhiều thiết bị Android:

Theo như chia sẻ từ nhà phát triển "the_dice", Google Camera 8.2 MOD có thể hoạt động trên nhiều thiết bị chạy nền Android 12, 11, 10 hoặc cũ hơn. Đồng thời đã được thử nghiệm với OnePlus 2021, OnePlus 2020, OnePlus 2019, Oppo Find X2 Pro và Mi 11 Ultra (chỉ thiếu một tính năng liên quan đến quay video). 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.