Điện thoại

Google Pixel 3 XL lộ điểm benchmark và thông số cấu hình với Snapdragon 845, RAM 4GB, chạy Android P

Bộ đôi smartphone tiếp theo của Google dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng tháng 10, trong khi đó phiên bản Android P mới nhất sẽ chính thức công bố vào ngày 20 tháng 8. Do đó, nhiều khả năng Pixel 3Pixel 3 XL sẽ là những chiếc smartphone đầu tiên được xuất xưởng cùng với Android P.

Một nguồn tin rò rỉ mới đây đã xác nhận điều này, đồng thời cũng tiết lộ điểm benchmark và thông số kỹ thuật của chiếc smartphone Pixel 3 XL. Theo thông tin trên trang Geekbench, Pixel 3 XL sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 4GB và chạy hệ điều hành Android P.

Google Pixel 3 XL lộ
điểm benchmark và thông số cấu hình với Snapdragon 845, RAM
4GB, chạy Android P

Tuy nhiên, điểm số benchmark của Pixel 3 XL không thực sự ấn tượng. Điểm hiệu năng đơn lõi là 2.426, trong khi điểm hiệu năng đa lõi là 8.355. Trong khi đó, Samsung Galaxy Note 9 có cùng chip xử lý, đạt điểm hiệu năng đơn lõi là 2.411 và đã lõi là 8.712.

Mặc dù chênh lệch điểm số không quá lớn, nhưng những chiếc smartphone Pixel của Google vẫn luôn được đánh giá cao về hiệu năng. Bên cạnh đó, việc chỉ được trang bị bộ nhớ RAM 4GB có thể khiến nhiều fan của dòng smartphone Pixel cảm thấy thất vọng, trong khi hầu hết smartphone cao cấp hiện nay đều trang bị RAM 6GB.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.