Smartwatch

Galaxy Watch Active 2 có model thứ ba, ECG không được chấp thuận cho đến năm 2020

Các thông tin rò rỉ gần đây nói với chúng ta rằng Galaxy Watch Active 2 sẽ được cung cấp với các biến thể LTE cùng Bluetooth ở cả hai kích thước 40mm và 44mm. Những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc smartwatch này cũng được chia sẻ trong thời gian gần đây.

Galaxy Watch Active 2
có model thứ ba, ECG không được chấp thuận cho đến năm 2020
Galaxy Watch Active 2 sẽ có phiên bản hợp tác với Under Armour

Một nguồn tin mới đây khẳng định Galaxy Watch Active 2 còn có một phiên bản thứ 3. Nó sẽ là một biến thể Bluetooth mang nhãn hiệu Under Armour (cũng có sẵn với 2 kích thước 40mm và 44mm).

Galaxy Watch Active 2
có model thứ ba, ECG không được chấp thuận cho đến năm 2020

Nguồn tin này còn cung cấp thêm thông tin về một số tính năng sẽ được trang bị cho chiếc smartwatch sắp tới của Samsung. Ví dụ như thiết bị sẽ cho phép đo điện tâm đồ (ECG) từ ngay cổ tay người dùng. Tuy nhiên, tính năng này có lẽ sẽ chưa xuất hiện ngay lúc ra mắt do Samsung vẫn còn đang chờ sự chấp thuận của FDA. Nhiều khả năng phải đến năm 2020 FDA mới hoàn thành thủ tục xét duyệt tính năng này cho chiếc smartwatch mới của Samsung. Một số tính năng khác như thông báo Afib (hội chứng rung tâm nhĩ) và phát hiện ngã sẽ có sẵn khi ra mắt.

Galaxy Watch 2 mang nhãn hiệu Under Armour sẽ có tích hợp MapMyRun và cho phép người dùng sử dụng miễn phí 6 tháng dịch vụ này. Nó cũng sẽ đi kèm với một dây đeo độc quyền theo phong cách thể thao. Galaxy Watch Active 2 sẽ hoạt động với cả thiết bị iOS và Android. Chức năng LTE sẽ chỉ hoạt động với điện thoại thông minh Android khi ra mắt. Việc tích hợp với iPhone sẽ được hỗ trợ thông qua các bản cập nhật trong tương lai.

Các phiên bản Bluetooth sẽ có vỏ nhôm với dây đeo phù hợp cho các tùy chọn màu xanh đậm, bạc và vàng hồng. Phiên bản LTE sẽ được chế tạo từ thép không gỉ và có dây đeo bằng da với bốn tùy chọn màu sắc bao gồm đen, vàng, bạc và vàng hồng. Samsung sẽ chỉ cung cấp màu vàng hồng và hồng với kích thước case 40mm.

Dự kiến, Samsung sẽ công bố Galaxy Watch 2 vào ngày 7 tháng 8 cùng với sự kiện ra mắt Galaxy Note 10 vào ngày 7 tháng 8.


Xem thêm:

Nguồn: Sammobile, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều