Điện thoại

Ảnh render Galaxy S11e: Thiết kế tương tự Galaxy S11 nhưng chỉ có 3 camera chính

Sau những hình ảnh render đầu tiên về Galaxy S11, mới đây, phiên bản giá rẻ nhất trong series là Galaxy S11e cũng đã được OnLeaks chia sẻ. Dự kiến, thế hệ Galaxy S11 sẽ được Samsung ra mắt vào tháng 2 năm sau.

Theo những hình ảnh được đăng tải, chiếc Galaxy S11e sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự như chiếc Galaxy S11 mới bị rò rỉ trong thời gian gần đây. Cụ thể, thiết bị sẽ sở hữu màn hình Infinity-O với phần "nốt ruồi" được đặt ở chính giữa và được vát cong sang hai bên.

Ảnh render Galaxy S11e: Thiết kế tương tự
Galaxy S11 nhưng chỉ có 3 camera chính

Trong khi đó, phần mặt lưng của Galaxy S11e sẽ tiêp tục được hoàn thiện từ kính và là vị trí của cụm 3 camera, đèn flash LED và logo Samsung. Tuy nhiên thay vì một cụm nhỏ như Galaxy Note 10, 3 camera của chiếc Galaxy S11e vẫn được đặt trong một cụm khá lớn. Ngoài ra, jack cắm tau nghe 3.5mm cũng đã bị loại bỏ hoàn toàn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.