iOS , Android

Evertale: Tựa game săn quái vật cực hay đang miễn phí trên cả Android và iOS, mời anh em nhanh tải về

Evertale là tựa game phưu, chiến thuật với lối chơi đánh theo lượt, sử dụng các loại thú mà bạn thu phục được trên những vùng đất đã đi qua để kết hợp cùng chiến binh của mình. Hiện tại tựa game này đang miễn phí trong thời gian ngắn trên Google Play Store và App Store, anh em nào quan tâm thì nhanh tay tải về trước khi hết khuyến mãi nhé.

Với Evertale, người chơi sẽ hòa mình vào một thế giới giả tưởng ngoạn mục, đầy rẫy những con quái vật bí ẩn để bắt giữ, chiến đấu và huấn luyện. Khám phá những phong cảnh rộng lớn, những thành phố nhộn nhịp và những hầm ngục huyền thoại trong game nhập vai thế giới mở rộng lớn này!

Evertale: Tựa game
săn quái vật cực hay đang miễn phí trên cả Android và iOS,
mời anh em nhanh tải về

Tham gia vào một nhóm các anh hùng không với nhiệm vụ giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium chết chóc. Thu thập, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật và chiến binh để chiến đấu bên cạnh các trận chiến quái vật siêu tốc!

Đắm chìm trong câu chuyện ngoại tuyến một người chơi hấp dẫn hoặc xây dựng đội của bạn và kiểm tra kỹ năng của bạn trước những người chơi toàn cầu trực tuyến. Chiến đấu với các giải đấu PvP có nhịp độ nhanh và thành lập bang hội với những người chơi khác để mở khóa trang bị phiên bản giới hạn, tăng sức mạnh và hơn thế nữa để đưa đội của bạn lên một tầm cao mới!

Evertale: Tựa game
săn quái vật cực hay đang miễn phí trên cả Android và iOS,
mời anh em nhanh tải về

Tính năng, và đặc điểm trong game

  • Phát triển trò chơi dựa trên cốt truyện.
  • Thu phục và huấn luyện hơn 180 loài quái vật trong truyền thuyết.
  • Giao lưu, kết bạn và đối mặt với những kẻ thù tại 6 khu vực trong thế giới Erden, mỗi khu vực này đều có những loại quái vật độc đáo với nét đặc trưng riêng.
  • Khám phá vũ khí, phụ kiện và trang bị huyền thoại để tăng sức mạnh cho các chiến binh của bạn nhằm giành thế thượng phong trước đối thủ.
  • Xây dựng chiến lược từ hàng trăm kiểu kết hợp đội hình độc đáo, tuy thuộc vào kẻ thù và trận chiến mà bạn đối mặt.
  • Cạnh tranh trong các giải đấu PvP theo thời gian thực, thành lập bang hội, triêu mộ những người chơi khác để khám phá các vật phẩm có một không hai.
  • Tham gia vào các sự kiện trực tuyến hàng tuần, cung cấp khả năng mở khóa độc quyền và các ký tự giới hạn để thêm vào bộ sưu tập của bạn.

Link tải game miễn phí

Lưu ý: Game Evertale miễn phí đến hết ngày 26/12/2019, nên anh em tranh thủ trước khi hết thời gian khuyến mãi nhé!


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều