Điện thoại

Rò rỉ hình ảnh Redmi K40 với 2 phiên bản, thiết kế mới, trang bị chip Snapdragon 888

Redmi, một trong những thương hiệu con của Xiaomi với vô số dòng sản phẩm có mức giá hấp dẫn nhưng hiệu năng mạnh mẽ. Tiếp nối sư thành công của bộ đôi Remi 30, K30 Pro ra mắt vào giữa năm ngoái. Mới đây, thông tin về dòng Redmi K40 cũng đã bắt đầu lộ diện, kèm theo đó là các hình ảnh render cho thấy phần nào ngoại hình của chiếc smartphone này.

Rò rỉ hình ảnh Redmi
K40 với 2 phiên bản, thiết kế mới, trang bị chip Snapdragon
888

Từ hình ảnh trên chúng ta có thể thấy chi tiết thiết kế mặt lưng của một chiếc smartphone được cho là sẽ có tên Redmi K40. Nếu như hình ảnh này là xác thực thì Redmi K40 sẽ có một thiết kế mặt lưng mới, đặc biệt là về cụm camera chính. Cụm camera này có vẻ như được lấy cảm hứng từ chiếc Mi 10T và Mi 11 vừa ra mắt, bao gồm 3 ống kính khả năng cao là góc rộng, góc siêu rộng và camera đo chiều sâu.

Thậm chí trước đó trên mạng xã hội Weibo, một hình ảnh thực tế của một chiếc smartphone với thiết kế cụm camera gần như tương tự cũng đã được đăng tải. Hình ảnh thực tế này có hơi khác biệt một chút so với ảnh render phía trên với cụm 4 camera, cho thấy đây có thể sẽ là phiên bản Redmi K40 Pro với cụm camera cao cấp hơn.

Rò rỉ hình ảnh Redmi
K40 với 2 phiên bản, thiết kế mới, trang bị chip Snapdragon
888

Rò rỉ hình ảnh Redmi
K40 với 2 phiên bản, thiết kế mới, trang bị chip Snapdragon
888

Về thông số phần cứng, theo một vài nguồn tin trước đó, Redmi K40 bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị màn hình LCD phẳng, viên pin 4500mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh và có loa kép. Chưa có thông tin về bản Pro ngoại trừ việc máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 888.

Theo tin đồn, nhiều khả năng bộ đôi Redmi K40 được sẽ sớm được trình làng trong cuối tháng này.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều