Điện thoại , Android

Đã có bản stable ROM MIUI 10 dành cho Mi Mix 2 và Mi 8 SE, mời anh em tải về

Hôm nay, Xiaomi đã tiếp tục tung ra bản stable ROM MIUI 10 dành cho hai chiếc điện thoại là Mi Mix 2 và Mi 8 SE. Nếu bạn đang sở hữu 1 trong 2 siêu phẩm trên của Xiami thì hãy tiến hành cập nhật và trải nghiệm ngay nhé

Đã có bản stable ROM
MIUI 10 dành cho Mi Mix 2 và Mi 8 SE, mời anh em tải về

Vừa mới hôm qua thôi, MIUI 10 bản stable ROM được triển khai đầu tiên với chiếc Xiaomi Mi 6. Thì hôm nay Xiaomi tiếp tục tung ra cho hai chiếc điện thoại nữa, đó là Mi Mix 2 và Mi 8 SE. Bản cập nhật được phát hành qua hình thức OTA và người dùng sẽ lần lượt nhận được.

Toàn bộ gói stable ROM MIUI 10 cho máy Mi 8 SE có dung lượng khoảng 930MB, phiên bản 10.0.1.0.OEBCNFH. Trong khi đó bản dành cho Mi Mix 2 có dung lượng 620MB, phiên bản 10.0.0.1.0.ODECNFH. Lưu ý là các bản ROM này là dành cho thị trường Trung Quốc (không có Play Store), người dùng các bản Global sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Đã có bản stable ROM
MIUI 10 dành cho Mi Mix 2 và Mi 8 SE, mời anh em tải về

MIUI 10 dựa trên nhân Android 8.0 Oreo bổ sung khá nhiều tính năng liên quan đến trí thông minh nhân tạo (AI). Công nghệ AI trên MIUI 10 sẽ thường xuyên học theo thói quen của bạn để bạn có trải nghiệm tốt hơn, chẳng hạn nó giúp giảm thời gian tải ứng dụng bằng cách nghiên cứu hành vi sử dụng ứng dụng của bạn và dự đoán hành động. Một ưu điểm khác là MIUI 10 là mang đến chế độ chụp xoá phông dành cho các máy chỉ có một máy ảnh mặt sau (hỗ trợ cả các điện thoại cũ như Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi Note 2). ROM tùy chỉnh cũng đi kèm với trình quản lý tiện ích thông minh và các tính năng khác ngoài các tính năng hiện có của MIUI 9.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: TraiNghiemSo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều