Điện thoại , Android

Xiaomi phát hành bản ROM MIUI 10 Global beta đầu tiên cho Poco F1

Pocophone F1 là chiếc điện thoại đang rất hot của Xiaomi, đây là thiết bị được Xiaomi tập trung vào cải thiện tốc độ, hiệu năng và thời gian sử dụng pin với mức giá vô cùng tốt. Ngoài ra Pocophone F1 còn sử dụng phiên bản MIUI được tối ưu hóa giành riêng cho thiết bị mang tên POCO Launcher. Và giờ đây Pocophone F1 vừa nhận được bản MIUI 10 Global beta đầu tiên sau một thời gian các phiên bản China beta ra mắt trước.

 

 

Pocophone F1 là chiếc điện thoại khá mạnh so với mức giá khi trang bị Qualcomm Snapdragon 845, hệ thống công nghệ làm mát bằng chất lỏng LiquidCool, RAM 6GB và bộ nhớ trong UFS 2.1 128GB, pin 4000mAh. Pocophone F1 với mặt lưng bằng nhựa polycarbonate sẽ được bán với các màu Graphite Black, Steel Blue và Rosso Red. Pocophone F1 có mặt tại Việt nam với hai phiên bản 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong, mức giá lần lượt là 7,999 triệu đồng và 8,699 triệu đồng.

Vào tuần trước, bạn đã nhận được kernel source code của Poco F1. Ngoài ra, chiếc điện thoại Xiaomi Poco F1 còn hỗ trợ bạn unlock bootloader và không bị mất bảo hành khi thực hiện thao tác này vì Xiaomi định vị chiếc Poco F1 là thiết bị dành cho các nhà phát triển cũng như dân “vọc vạch” máy.

MIUI 10 là phiên bản tiếp theo của giao diện người dùng MIUI rất phổ biến của Xiaomi. MIUI 10 ROM ổn định của Trung Quốc hiện có sẵn cho nhiều thiết bị. Mới đây, MIUI 10 bản Global stable đã chính thức có mặt trên các thiết bị Xiaomi Redmi Note 5 Pro, Xiaomi Mi 5, Xiaomi Mi 6, Xiaomi Mi Mix, Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Note 2. Còn hôm nay, bạn tiếp tục nhận được bản MIUI 10 Global beta dành cho chiếc điện thoại này. MIUI 10 Global Beta 8.9.13 cho Poco F1 phải được flash bởi fastboot, đòi hỏi máy phải được unlock bootloader. Bạn có thể tải xuống ROM tại đây và có kích thước tải xuống là 2,5GB.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: TraiNghiemSo

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.