Điện thoại

Cùng xem những hình ảnh đầu tiên chụp từ Galaxy S20+ chất lượng ảnh chụp đêm được cải thiện đáng kể so với Galaxy S10, hỗ trợ zoom 30x

Mới đây, Max Weinback thành viên của diễn đàn XDA Developer đã được trên tay, trải nghiệm camera của chiếc Galaxy S20 tiêu chuẩn, đồng thời cũng so sánh ảnh chụp với Galaxy S10.

Đầu tiên là ảnh chụp đêm trong điều kiện siêu thiếu sáng, có thể thấy chiếc Galaxy S20 đã làm tốt hơn khi chụp được hình ảnh sáng và có độ chi tiết tốt hơn. Được biết, điểm ảnh trên Galaxy S20 có kích thước 1.8 micro mét, lớn hơn 1.4 micro mét của thế hệ Galaxy S10.

Tiếp theo là ảnh chụp từ camera góc rộng, khá lạ là ảnh chụp từ Galaxy S10 lại có chất lượng tốt hơn. Nguyên nhân có thể đến từ việc phiên bản phần mềm trên chiếc Galaxy S20 của Max Weinback vẫn chưa được hoàn thiện.

Trong khi đó, hai hình ảnh cuối cùng lại được chụp từ Galaxy S20+. Hình ảnh đầu tiên được chụp từ camera chính, hình ảnh thứ hai được chụp khi zoom 30x. Được biết, camera tele của Galaxy S20+ chỉ có thể zoom quang 3x thay vì 10x như trên phiên bản "Ultra".


Bài viết liên quan:

Nguồn: GSMArena

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều