Điện thoại

Chuyên gia nói gì sau khi trải nghiệm Essential Phone lần đầu tiên?

Essential Phone trở thành bước khởi đầu cho công ty tỷ đô của cha đẻ Android Andy Rubin. Dù sản phẩm đã bị trì hoãn đôi lần, phản ánh thực tế còn non trẻ của Essential nhưng là nỗ lực đáng khen ngợi cho toàn thể đội ngũ công ty.

Điện thoại chạy Android gần như thuần gốc, đồng thời trở thành điểm tựa quan trọng đóng vai trò tiên phong cho hệ sinh thái mới của Essential về thiết bị gia đình thông minh và dịch vụ được kết nối với hệ điều hành Ambient OS đầy bí ẩn.

Camera kép trở thành giải pháp cho chất lượng tốt mà không làm thiết kế dày thêm. Màn hình tràn cạnh trở thành điểm nhấn khiến giới công nghệ vô cùng thích thú. Một số người lo lắng phần khoét lỗ ở chính giữa đỉnh màn hình, nơi đặt camera sẽ làm người dùng phân tâm. Tuy nhiên, chi tiết này gần như “vô hình” nếu bạn đắm mình vào thiết bị.

 

 

Màn hình sử dụng công nghệ LCD thay vì OLED nên trải nghiệm VR sẽ không thật sự ấn tượng cũng như chưa hoàn hảo ở viền cạnh đáy. Bù lại, kích thước 5,7 inch dù khá lớn nhưng về tổng thể lại nhỏ hơn so với iPhone 7 Plus và Pixel XL. Tỷ lệ 19:10 cho góc nhìn rộng, dễ dàng theo dõi ngay cả ngoài trời.

Nếu như nhiều điện thoại trông hao hao giống nhau thì Essential Phone mang vẻ ngoài rất riêng. Một màu đen bao trùm giống như viên đá quý. Cũng chẳng có logo hoặc ID hay bất kỳ số hiệu nào trên điện thoại.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều