Windows

Chia sẻ bộ cài đặt Adobe CC 2019 (Adobe Master Collection CC 2019) kèm tool patcher, mời anh em tải về

Ông lớn Adobe đã chính thức phát hành bộ công cụ Adobe CC 2019 với nhiều nâng cấp và cải tiến so với phiên bản Adobe CC 2018. Hôm nay mình xin chia sẻ cho anh em bộ cài đặt Adobe CC 2019 kèm tool patcher..


Giới thiệu Adobe CC 2019


Adobe cc 2019 có 21 ứng dụng bao gồm trong Creative Cloud. Bao gồm: Photoshop, Illustrator, InDesign, InCopy, Acrobat DC, Adobe XD, Dimension, Animate, Dreamweaver, Premiere Pro, After Effects, Audition, Character Animator, Media Encoder, Prelude, Bridge, Camera Raw, Lightroom CC and Lightroom Classic được nâng cấp từ phiên bản củ. Cùng công cụ mới hoàn toàn: Premiere Rush CC, đây là phần mềm chỉnh sửa video all-in-one để dễ dàng tạo video trực tuyến chất lượng cao.

Chia sẻ bộ cài đặt
Adobe CC 2019 (Adobe Master Collection CC 2019) kèm tool
patcher, mời anh em tải về


Hướng dẫn tải và cài đặt Adobe CC 2019 chính chủ Adobe


Bước 1: Tải công cụ cài đặt Adobe CC 2019 ở link bên dưới. Anh em nhớ bỏ khoảng trắng sau https: (nếu có ) nhé

Mã:
https:
//drive.google.com/open?id=1q0PNR_OTOC4b_O13T1oEQt21ISYgnzTe

Bước 2: Chạy file CC Maker.exe để tiến hành tải các phần mềm cần thiết về máy và cài đặt. Khi tải nhìn vào danh sách phần mềm được cập nhật phía trên để chọn phiên bản phần mềm tương úng với công cụ Patcher hỗ trợ ở bước 3, vì tool chỉ hỗ trợ patch đúng phiên bản được hỗ trợ thôi nhé.

Chia sẻ bộ cài đặt
Adobe CC 2019 (Adobe Master Collection CC 2019) kèm tool
patcher, mời anh em tải về

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, sử dụng tool patcher trong tập tin Adobe Deluxe Patcher để tiến hành bẻ khóa ứng dụng. Anh em nhớ chọn đúng phiên bản mà mình đã cài đặt trên máy để quá trình Patch diễn ra thành công nhé.

  • Lưu ý: Tắt chương trình diệt virus trên máy trước khi tiến hành mở tool, vì cơ chế hoạt động của tool pacther tương tự như virus.
  • Password giải nén: tenovi.net

Đến đây là đã hoàn thành, chúc anh em thành công!


Xem thêm:

Nguồn: HDMotion

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.