Android

Chia sẻ bản mod Adguard Premium: Ứng chặn quảng cáo khi xem phim, lướt web trên Android

Adguard là ứng dụng chặn quảng cáo chuyên nghiệp trên đa nền tảng máy tính Windows, Android và có cả Extension trên các trình duyệt Web nữa. Trong bài viết hôm nay, mình xin chia sẻ bản Mod Adguard Premium đã Unlocked và mở khóa đầy đủ tính năng dành cho thiết bị Android. Ứng dụng này có thể bảo vệ người dùng khỏi các quảng cáo độc hại, chặn quảng cáo trên các trình duyệt web thông dụng, thậm chí là Facebook.


Một số tính năng chỉnh của Adguard Premium

  • Chặn quảng cáo ở mọi nơi: Chặn toàn bộ hệ thống. Điều này bao gồm quảng cáo video và quảng cáo trong các ứng dụng, trình duyệt, trò chơi yêu thích của bạn và trên bất kỳ trang web nào bạn có thể tưởng tượng. Hàng chục bộ lọc quảng cáo có sẵn cho bạn và được cập nhật thường xuyên, đảm bảo chất lượng lọc tốt nhất.
  • Quan tâm đến quyền riêng tư của bạn: Chúng tôi coi trọng quyền riêng tư của dữ liệu cá nhân của bạn ở trên bất kỳ điều gì khác. Với AdGuard, bạn sẽ được an toàn từ các trình theo dõi trực tuyến và các hệ thống phân tích ẩn nấp trên web cố lấy cắp thông tin nhạy cảm của bạn.
  • Tiết kiệm dữ liệu: Nhiều quảng cáo hơn bị chặn có nghĩa là ít quảng cáo hơn được tải. Ít quảng cáo hơn được tải nghĩa là lưu lượng truy cập được lưu nhiều hơn. Toán đơn giản của AdGuard! Tải xuống tệp APK, cài đặt ứng dụng và chi tiêu lưu lượng truy cập của bạn vào những thứ bạn thích thay vì lãng phí nó trên quảng cáo phàm ăn.
  • Bạn nắm quyền kiểm soát: Đó là thiết bị của bạn, sau khi tất cả, và bạn quyết định những gì được lọc và những gì không. Một loạt các cài đặt - từ cơ bản đến 'chuyên nghiệp' - cũng như công cụ Quản lý ứng dụng sẽ giúp bạn tùy chỉnh việc lọc theo sở thích của mình.


Giao diện ứng dụng Adguard trên máy Android

Chia sẻ bản mod
Adguard Premium: Ứng chặn quảng cáo khi xem phim, lướt web
trên Android


Link tải miễn phí Adguard Premium


Bài viết liên quan:

Nguồn: APK4Free

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.