Thủ thuật iOS , Thủ thuật Android , iOS , Android

Hướng dẫn chuyển thuê bao 11 số về 10 hàng loạt trên danh bạ smartphone

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel Vietnamobile. Vì vậy mình đã tổng hợp các công cụ chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại sao cho thuận tiện nhất dành cho Android và iOS để sẵn sàng khi chính thức bắt đầu chuyển đầu số vào ngày 15/9.

Update: Đối với người dùng Viettel, nhiều khả năng sau khi chính thức bước vào giai đoạn đổi số, bạn có thể dùng ứng dụng My Viettel để đồng bộ bằng cách Đăng nhập vào phần mềm My Viettel. Sau đó bấm chọn Menu trái của My Viettel => Chọn mục Đồng bộ danh bạ. Nếu sử dụng nhà mạng khác hoặc lúc đó My Viettel chưa bổ sung thì bạn có thể tham khảo các cách bên dưới.
 

Hướng dẫn cách chuyển 11 số về 10 số trong danh bạ Android

 

Trước hết chúng ta có thể dùng một công cụ do lập trình viên Việt viết ra mang tên Transfer Phone Number, bạn có thể tải ở link dưới:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.