Khoa học - Đời sống

Các dịch vụ Microsoft Outlook, Office 365 và Teams gặp sự cố ngừng hoạt động hàng loạt

Theo trang trạng thái của Microsoft, một số dịch vụ phổ biến như Outlook, Office 365 và Teams hiện đang gặp phải sự cố ngừng hoạt động hàng loạt. Một thông báo của Microsoft cho biết: “Người dùng có thể không truy cập được nhiều dịch vụ của Microsoft 365”. 

Microsoft thừa nhận sự cố xảy ra trên trang Twitter Microsoft 365 Status, và cho biết đang khôi phục lại một số thay đổi mới, mà được cho là nguyên nhân dẫn đến sự cố hàng loạt này. Tuy nhiên chỉ 13 phút sau, Microsoft thông báo rằng số lượng kết nối thành công không tăng lên, sau khi đã khôi phục lại một thay đổi gần đây. 

Các dịch vụ Microsoft
Outlook, Office 365 và Teams gặp sự cố ngừng hoạt động hàng
loạt

Như vậy là sự cố vẫn chưa được giải quyết. Gã khổng lồ phần mềm cho biết họ đang định tuyến lại lưu lượng truy cập đến cơ sở hạ tầng thay thế, nhằm giúp người dùng có thể truy cập tạm thời vào các dịch vụ này trong khi Microsoft tiếp tục khắc phục sự cố.

Theo trang trạng thái Azure, dịch vụ đám mây Azure Active Directory hiện cũng đang gặp phải sự cố tương tự. 

Người phát ngôn của Microsoft cho biết: “Chúng tôi vẫn đang tích cực làm việc để khắc phục sự cố gián đoạn khi truy cập một số dịch vụ. Sự cố chỉ ảnh hưởng tới một nhóm nhỏ người dùng”.


Bài viết liên quan:

Nguồn: TheVerge, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.