Phụ kiện - TBCN

Microsoft tiết lộ thiết kế và giá bán của Xbox Series S, chiếc Xbox nhỏ nhất từ trước đến nay có giá chỉ 299 USD

Microsoft đã chính thức xác nhận chiếc máy console Xbox Series S. Trong một tweet vừa mới được đăng tải, Microsoft giới thiệu chiếc Xbox Series S sẽ mang đến hiệu năng next-gen, bên trong một thiết kế Xbox nhỏ nhất từ trước đến nay. Microsoft cũng chính thức công bố giá bán của Xbox Series S chỉ là 299 USD, một mức giá rất hấp dẫn. 

Microsoft tiết lộ
thiết kế và giá bán của Xbox Series S, chiếc Xbox nhỏ nhất
từ trước đến nay có giá chỉ 299 USD

Hình ảnh được Microsoft đăng tải cho chúng ta thấy được rõ thiết kế của chiếc máy chơi game Xbox Series S. Chiếc console này vẫn có tone màu trắng chủ đạo, với một lưới tản nhiệt lớn màu đen phía trên. Kích thước của Xbox Series S khá nhỏ, nếu như chúng ta so sánh với tay cầm Xbox One S bên cạnh. 

Xbox Series S sẽ không có ổ đĩa cứng. Trong bức ảnh thì chiếc console được đặt thẳng đứng, nhưng theo hướng logo Xbox ở phía trước thì có vẻ như Xbox Series S được thiết kế để đặt nằm ngang.

Đó là tất cả những gì Microsoft tiết lộ. Gã khổng lồ phần mềm hứa sẽ công bố thêm nhiều thông tin về chiếc console này trong thời gian sớm nhất. 

Theo báo cáo của Windows Central trước đó, Xbox Series S và Series X sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 11. Trong đó, Xbox Series X cao cấp sẽ có giá bán là 499 USD.


Xem thêm:

Nguồn: TheVerge, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.