PC - Laptop

ASUS trình làng mẫu laptop gập xoay ZenBook Flip 13 UX362 nhỏ gọn nhất thế giới

Laptop gập xoay là những mẫu laptop hướng đến người sử dụng cần cho mình một mẫu máy đa dụng, mạnh mẽ và cũng không kém phần di động. ZenBook Flip 13 UX362 là một mẫu máy như vậy, với viền màn hình NanoEdge siêu mỏng ở cả 4 cạnh giúp máy giảm kích thước tới 10% so với mẫu máy tiền nhiệm, đem lại cho người sử dụng trải nghiệm màn hình có tỉ lệ hiển thị lên đến 90%. Tuy là một mẫu máy nhỏ gọn nhưng UX362 vẫn được tích hợp bàn phím số đầy đủ như những mẫu máy màn hình kích thước lớn khác nhờ vào tính năng NumberPad – Bổ sung bàn phím số cảm ứng ngay trên khu vực touchpad.

ASUS trình làng mẫu
laptop gập xoay ZenBook Flip 13 UX362 nhỏ gọn nhất thế giới

Trang bị cấu hình mạnh mẽ với vi xử lí Intel Core i thế hệ thứ 8 kết hợp cùng SSD PCI Express tốc độ cao, UX362 đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt với về hiệu năng cùng màn hình cảm ứng đa điểm dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau với bút cảm ứng ASUS Pen kèm sẵn theo máy.

ASUS trình làng mẫu
laptop gập xoay ZenBook Flip 13 UX362 nhỏ gọn nhất thế giới

Tuy là một mẫu máy nhỏ gọn sang trọng nhưng không vì thế mà UX362 thiếu đi sự bền bỉ cần có đặc trưng của ASUS ZenBook. Với việc đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G chứng nhận cho độ bền kết hợp cùng bản lề ErgoLift góc mở 360° có vòng đời lên đến 20,000 lần đóng mở, UX362 luôn sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu làm việc của bạn mọi lúc mọi nơi.​


Laptop gập xoay nhỏ gọn nhất thế giới​

Với thiết kế màn hình siêu mỏng NanoEdge ở cả 4 cạnh màn hình, ZenBook Flip 13 UX362 đem lại trải nghiệm nhìn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Tỉ lệ màn hình hiển thị so với thân máy đạt đến mức 90% và giúp ZenBook Flip 13 UX362 có kích thước nhỏ hơn 10% so với mẫu máy tiền nhiệm, đồng thời trở thành mẫu laptop gập xoay nhỏ gọn nhất thế giới. Giờ đây, người dùng có thể tận hưởng một màn hình gần như không viền đắm chìm hơn, không giới hạn sức mạnh sáng tạo dù làm việc hay giải trí.

ASUS trình làng mẫu
laptop gập xoay ZenBook Flip 13 UX362 nhỏ gọn nhất thế giới


Tính năng sáng tạo​

NumberPad là tính năng sáng giá trên ZenBook Flip 13 UX362 khi bổ sung một bàn phím số ảo để phục vụ cho công việc tính toán số liệu như trên những mẫu máy có kích thước màn hình lớn. NumberPad được tích hợp ngay tại khu vực Touchpad có hỗ trợ Windows Precision và cử chỉ đa điểm. Chỉ cần chạm giữ tại biểu tượng NumberPad, bàn phím số LED sẽ ngay lập tức xuất hiện trên nền Touchpad phủ gương. NumberPad vẫn giữ nguyên thiết kế bố trí của bàn phím số vật lý cho việc nhập liệu được dễ dàng và tiện lợi.​


Cấu hình mạnh mẽ​

ZenBook Flip 13 UX362 là một chiếc máy tính nhỏ gọn với cấu hình mạnh mẽ đến từ vi xử lí Intel Core i thế hệ thứ 8 kết hợp cùng SSD PCI Express tùy chọn lên đến 512GB tốc độ cao và tùy chọn dung lượng RAM lên tới 16GB giúp bạn xử lí dễ dàng mọi tác vụ công việc. Chất lượng hiển thị của ZenBook Flip 13 UX362 sẽ không làm bạn thất vọng với màn hình cảm ứng đa điểm FHD, dải màu 100% sRGB cùng công nghệ tấm nền IPS.

ASUS trình làng mẫu
laptop gập xoay ZenBook Flip 13 UX362 nhỏ gọn nhất thế giới

Màn hình cảm ứng đa điểm độ phân giải FHD với công nghệ tấm nền IPS độ chính xác màu cao lên tới 100% sRGB kết hợp cùng bút cảm ứng ASUS Pen đi kèm theo máy đem lại cho bạn trải nghiệm sáng tạo không giới hạn.​


Bản lề ErgoLift góc mở 360° kết hợp cùng chuẩn quân sự​

Bản lề ErgoLift trên ZenBook Flip 13 UX362 được thiết kế đặc biệt để đem lại khả năng đóng mở mượt mà nhưng vẫn đủ vững chắc ở mọi góc độ. Laptop, máy tính bảng hay để chia sẻ thông tin – bạn có thể tự do biến đổi ZenBook Flip UX362 tùy theo mục đích sử dụng. Đặc biệt, để hỗ trợ việc đánh máy thoải mái hơn, bản lề ErgoLift sẽ tự động nâng bàn phím đến góc độ phù hợp khi mở máy ở góc 135°. Bản lề kim loại được kiểm nghiệm độ bền với 20,000 lần đóng mở giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy.

ASUS trình làng mẫu
laptop gập xoay ZenBook Flip 13 UX362 nhỏ gọn nhất thế giới

Không chỉ có bản lề siêu bền, ZenBook Flip 13 UX362 còn đạt chuẩn quân sự MIL-STD-810G giúp máy hoạt động được ngay trong cả những điều kiện khắc nghiệt và bền bỉ trước những tai nạn rơi vỡ. Máy cũng đã vượt qua những bài kiểm nghiệm chất lượng nội bộ của ASUS vượt xa tiêu chuẩn công nghiệp thông thường.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.