PC - Laptop , Windows

Anh em đang dùng máy tính ASUS hãy tải ngay công cụ này về kiểm tra máy có dính mã độc hay không nhé!

Nếu bạn đang dùng máy tính hay laptop ASUS thì hãy tải ngay công cụ chẩn đoán mà công ty vừa phát hành để kiểm tra thiết bị có dính mã độc hay không. Hãng bảo mật Kaspersky ước tính mã độc có thể đã bị phát tán đến khoảng nửa triệu máy tính ASUS và khoảng vài trăm ngàn máy tính đã thật sự cài đặt mã độc này. Symantec cũng đồng tình với Kaspersky khi cho biết phát hiện ít nhất vài nghìn máy bị ảnh hưởng.

Anh em đang dùng máy
tính ASUS hãy tải ngay công cụ này về kiểm tra máy có dính
mã độc hay không nhé!
Asus Live Update

ASUS Live Update là một công cụ độc quyền được cung cấp cùng với máy tính xách tay ASUS để đảm bảo hệ thống luôn được cập nhật các bản driver và firmware mới nhất từ ASUS. Tuy nhiên công cụ này đã bị hacker lợi dụng để phát tán mã độc đến máy tính khách hàng. Một số lượng lớn thiết bị đã được cấy mã độc thông qua một cuộc tấn công tinh vi vào các máy chủ Cập nhật trực tiếp của chúng tôi nhằm cố gắng nhắm mục tiêu vào một nhóm người dùng rất nhỏ và cụ thể. Dịch vụ khách hàng của ASUS đã tiếp cận với những người dùng bị ảnh hưởng và cung cấp hỗ trợ để đảm bảo rằng các rủi ro bảo mật được loại bỏ.

Phía công ty khuyến khích người dùng nên cài đặt phiên bản Live Update 3.6.8 mới nhất đã được Asus vá lỗi, đồng thời cung cấp thêm cho người dùng công cụ chẩn đoán trực tuyến để kiểm tra.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.