Điện thoại

ASUS ROG Phone III sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 865+, có hỗ trợ 5G, ra mắt tháng 7/2020

Theo báo cáo từ nguồn tin tại Trung Quốc, ASUS đang chuẩn bị ra mắt thế hệ thứ 3 của dòng ROG Phone, trong khoảng Q3 năm 2020. Có thể thời điểm ra mắt sẽ cũng là vào tháng 7, giống với ROG Phone II năm ngoái. Tuy nhiên do nhiều lo ngại về dịch bệnh virus Covid-19, nên cũng có khả năng thời điểm ra mắt của ROG Phone III sẽ bị hoãn lại một vài tháng.

Chiếc Gaming Phone ASUS ROG Phone III sẽ kế thừa nhiều điểm của người đàn anh ROG Phone II, tuy nhiên sẽ có một khác biệt lớn là chip xử lý. Theo đó, ASUS ROG Phone III sẽ là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 865 Plus. Đây là phiên bản nâng cấp của chip Snapdragon 865, mà hiện tại Qualcomm vẫn chưa ra mắt chính thức.

ASUS ROG Phone III sẽ
là smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 865+,
có hỗ trợ 5G, ra mắt tháng 7/2020

Năm ngoái, Qualcomm cũng đã ra mắt Snapdragon 855 Plus. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa Snapdragon 855 Plus so với Snapdragon 855 chỉ là 4% hiệu năng, và xung nhịp CPU được tăng từ 2.84Ghz lên 2.96GHz. Vì vậy năm nay, các fan hâm mộ đang mong đợi một sự cải thiện hiệu suất đáng kể của phiên bản nâng cấp Snapdragon 865 Plus.

ASUS ROG Phone III sẽ có màn hình OLED với tần số 120Hz, kích thước 6,6 inch, pin 6.000 mAh. Các thông số này khá giống với người đàn anh ROG Phone II. Tuy nhiên bên cạnh đó, ROG Phone III sẽ hỗ trợ công nghệ 5G.

Hiện tại, các thông tin rò rỉ về thiết kế và giá bán của ROG Phone III vẫn chưa được tiết lộ, mình sẽ cập nhật khi có thông tin mới về ROG Phone III. Anh em nhớ theo dõi và đón đọc nhé!


Bài viết liên quan:

Nguồn: PhoneArena

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.