Tin tức , Khoa học - Đời sống

Apple ra mắt phiên bản beta của Apple Music trên nền web, mời anh em trải nghiệm

Apple đã ra mắt phiên bản thử nghiệm của Apple Music chạy trên web. Thông qua giao diện dựa trên trình duyệt mới này, người dùng Apple Music có thể nghe nhạc từ mọi nơi mà không phải sử dụng ứng dụng dành riêng cho nền tảng iOS.

Apple ra mắt phiên
bản beta của Apple Music trên nền web, mời anh em trải
nghiệm

Thông qua Apple Music trên web, bạn có thể truy cập tất cả các chức năng cơ bản của dịch vụ phát trực tuyến, bao gồm thư viện, tìm kiếm, radio, browse và hơn thế nữa. Nếu bạn đã cài đặt “Sync Library”, bạn vẫn có thể giữ thư viện nhạc của mình giống như Apple Music, trên tất cả các thiết bị của bạn.

Apple ra mắt phiên
bản beta của Apple Music trên nền web, mời anh em trải
nghiệm

Giao diện web của dịch vụ này trông rất giống ứng dụng Music mà Apple sẽ tích hợp vào hệ điều hành macOS Catalina vào cuối năm nay (nhưng đã giới thiệu tại WWDC 2019 và xuất hiện trong các bản beta của hệ điều hành macOS mới), ngoại trừ việc nó chạy hoàn toàn trên trình duyệt. Apple cho biết dịch vụ này hoạt động tốt trên mọi trình duyệt web hiện có, bao gồm Google Chrome, và trên mọi nền tảng thiết bị như Windows 10, Chrome OS, và thậm chí là cả trên các nền tảng di động như Android.

Việc mở rộng Apple Music lên web giúp nhiều người không thể cài đặt ứng dụng iTunes hoặc Apple Music tiếp cận dễ hơn. Phiên bản web mới của Apple Music hiện đã có dưới dạng bản beta công khai. Bạn phải là người đăng ký Apple Music mới có để sử dụng ứng dụng web. Trong tương lai Apple cho biết rằng người dùng mới sẽ có thể đăng ký trực tiếp trên trang web.

Bạn có thể dùng thử Apple Music phiên bản web tại beta.music.apple.com


Xem thêm:

Nguồn: 9to5mac, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.