PC - Laptop

Apple đang thử nghiệm máy tính Mac mới sở hữu cả Face ID và màn hình cảm ứng

Gần đây, xuất hiện thông tin cho rằng Apple sẽ ra mắt AirPods 2 trong tương lai gần với giá cao hơn phiên bản trước đó. Ngoài ra, AirPower

Apple đang thử nghiệm
máy tính Mac mới sở hữu cả Face ID và màn hình cảm ứng

Sau khi mang Face ID lên iPad vào năm ngoái, sẽ không có gì bất ngờ nếu Apple đưa công nghệ này lên các mẫu máy tính Mac trong tương lai. So với mật khẩu và dấu vân tay, Face ID rõ ràng là một phương pháp mở khóa tốt hơn cho cả MacBook và iMac... Với màn hình cảm ứng, Apple đã rất nhiều lần nói rằng họ không có ý định cho các mẫu laptop và máy tính để bàn chạy macOS của họ hỗ trợ màn hình cảm ứng.

Dẫu vậy, cách đây không lâu Apple hé lộ rằng phiên bản macOS trong tương lai có thể chạy các ứng dụng iOS từ App Store. Những ứng dụng dành cho iPhone và iPad này được tạo ra với giao diện cảm ứng vì vậy không mấy ngạc nhiên khi Apple đang thử nghiệm máy tính Mac với màn hình cảm ứng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.