Android

[20/10/20118] Nhanh tay tải về 9 ứng dụng và trò chơi trên Android đang miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp được một số ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay trên Android đang cho tải miễn phí hoặc giảm giá. Nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh tay vào xem và chọn lựa cho mình một vài app ưa thích trước khi thời gian kết thúc nhé!


1. AppSearch Unlocker (16.000đ | Miễn phí): Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...

[20/10/20118] Nhanh
tay tải về 9 ứng dụng và trò chơi trên Android đang miễn
phí, giảm giá trong thời gian ngắn


2. Calls Blacklist PRO - Call Blocker (20.000đ | 14.000đ): Ứng dụng hoạt động dựa trên số điện thoại gọi đến (caller ID). Bạn có thể được tổ chức hoặc lập thành các danh sách đen, danh sách ngoại lệ và thay đổi lựa chọn chặn (cuộc gọi hoặc tin nhắn) cho từng số.

[20/10/20118] Nhanh
tay tải về 9 ứng dụng và trò chơi trên Android đang miễn
phí, giảm giá trong thời gian ngắn


3. Screen Lock Pro (52.000đ | 24.000đ): Ứng dụng Screen Lock Pro cung cấp cho người dùng rất nhiều nút khóa máy nhanh từ bất kỳ vị trí nào trên màn hình thiết bị mà không cần sử đụng đến phím cứng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập các cử chỉ thông minh khác.

[20/10/20118] Nhanh
tay tải về 9 ứng dụng và trò chơi trên Android đang miễn
phí, giảm giá trong thời gian ngắn


4. Child Guard (45.000đ | 7.5000đ): Ứng dụng giúp khóa ứng dụng và các nội dung nhạy cảm trên thiết bị khi cho trẻ nhỏ sử dụng điện thoại di động.

[20/10/20118] Nhanh
tay tải về 9 ứng dụng và trò chơi trên Android đang miễn
phí, giảm giá trong thời gian ngắn​ ​


5. Warrior Chess (60.000đ | Miễn phí): Game cờ vua cực kỳ hấp dẫn dành cho các game thủ. Mang đến những đột phá mới về hình ảnh đồ họa cùng với những hiệu ứng chắc chắn sẽ khiến người chơi phải tròn mắt để chiêm ngưỡng.


6. Sky Dancer Premium (6.000đ | Miễn phí): Mục tiêu chính của Sky Dancer là chạy, nhảy và rơi tự do từ mọi độ cao qua từng địa hình khác nhau trong game. Nhiệm vụ của bạn là kiểm soát các hành động, định hướng rơi thật chính xác nhất để tiếp đất an toàn và tiếp tục chạy; cả quá trình này tạo nên cảm giác thật sự "kích thích" và đó cũng chính là điểm thu hút nhất trong trò chơi này.


7. Survival Island: EVO Pro! (23.000đ | Miễn phí): Trong tựa game Survival Island phiên bản Evolve Pro, người chơi sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ chứa đầy loại khủng long khác nhau và phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.


8. Machinarium (68.000đ | 28.000đ): Amanita Design là một nhà phát triển game khá nổi tiếng với khá nhiều tựa game phiêu lưu cực chất được ra mắt trên nền tảng mobile, trong đó gồm 3 tựa game huyền thoại mà nếu bạn chưa từng biết qua thì hãy nên tải về và trải nghiệm ngay đi thôi.

9. Icon pack: Một số gói icon pack đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.
 


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều