Android

[13/10/2018] Nhanh tay tải về 10 ứng dụng và trò chơi trên Android đang miễn phí, giảm giá trong thời gian ngắn

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp được một số ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay trên Android đang cho tải miễn phí hoặc giảm giá. Nếu bạn quan tâm thì hãy nhanh tay vào xem và chọn lựa cho mình một vài app ưa thích trước khi thời gian kết thúc nhé!


1. Digital Dashboard GPS Pro (20.000đ | Miễn phí): Ứng dụng này vừa giúp bạn đo tốc độ di chuyển, tính quãng đường, thời gian đến địa điểm cuối, vừa có thể sử dụng như một ứng dụng bản đồ.


2. VOKO Web Browser PRO - Discover the Web (20.000đ | Miễn phí): Trình duyệt web có thể mang tới cho bạn những trải nghiệm mới lạ và khám phá các nội dung được chia sẻ trên trang web cao cấp hơn.


3. AppLock: Fingerprint, No-ads (14.000đ | Miễn phí): Ứng dụng này sẽ giúp bạn giữ an toàn cho Facebook, tin nhắn, danh bạ, email và các ứng dụng khác với mật khẩu (mã PIN), vẽ mẫu pattern hoặc dấu vân tay nếu thiết bị hỗ trợ.

[13/10/2018] Nhanh
tay tải về 10 ứng dụng và trò chơi trên Android đang miễn
phí, giảm giá trong thời gian ngắn


4. InstaGudak - Vintage filters effect Camera (56.000đ | Miên phí): Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh với rất nhiều filter đẹp mắt để bạn thỏa sức sáng tạo được chia thành từng chủ đề khác nhau như Vintage, Monochromatic, Dramatic, Cool hay Warm.

[13/10/2018] Nhanh
tay tải về 10 ứng dụng và trò chơi trên Android đang miễn
phí, giảm giá trong thời gian ngắn


5. Digits (18.000đ | Miễn phí): Bạn mất quá nhiều thời gian và thao tác để tìm kiếm ứng dụng cần dùng trên thiết bị Android của mình? Tất cả những điều đó hoàn toàn được giải quyết một cách tiện lợi với Digits! Thay vì phải ghi nhớ vị trí hoặc tìm kiếm thủ công như trước, giờ đây bạn chỉ cần thiết lập phím tắt bằng số cho các ứng dụng đó để mở nhanh hơn.

[13/10/2018] Nhanh
tay tải về 10 ứng dụng và trò chơi trên Android đang miễn
phí, giảm giá trong thời gian ngắn


6. Dungeon Defense (20.000đ | Miễn phí): Tựa game thủ thành có lối chơi tương tự Plants vs Zombies; bạn phải phòng thủ không cho người ngoài thâm nhập vào Hầm Ngục của mình. Thu thập thêm nhiều loại vũ khí, nâng cấp trang bị giúp công cuộc phòng thủ trở nên dễ dàng hơn.


7. Collect or Die (45.000đ | 15.000đ): Với Collect or Die, bạn sẽ được trải qua những thử thách khó khăn và đối mắt với cái chết để thu thập những đồng tiền vàng. Hãy cẩn thận, các cạm bẫy luôn rình tại mỗi màn chơi. Bạn cần phát huy tối đa khả năng phản xạ và óc phán đoán của mình nhằm sống sót.


8. Parkour Flight 2 (27.000đ | Miễn phí): Tựa game hiện đại với các yếu tố của môn Parkour, trong đó, bạn phải nhảy từ vị trí cao vài thông qua các chướng ngại vật khác nhau với những màn trình diễn ngoạn mục.


9. Death Point (45.000đ | 16.000đ): Tựa game được xây dựng với lối chơi "lén lút" kết hợp cùng góc nhìn top-down mang đến cho người chơi một cái nhìn tuy bao quát nhưng cũng không kém phần hạn chế trong nhiều trường hợp.


10. Icon Pack: Tổng hợp một số gói icon đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android, giúp biến đổi giao diện mặc định nhàm chán trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn.
 


Bài viết liên quan:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.