Android

[03/01/2021] Nhanh tay tải về 9 ứng dụng và trò chơi trị giá 200K đang miễn phí trên Google Play Store

Như thường lệ, Google Play Store đang diễn ra chương trình miễn phí một số tựa game và ứng dụng hữu ích cho người dùng Android trong thời gian ngắn. Mình tổng hợp lại với một số cái tên nổi bật như: Reminder ProFreelancer Simulator 2: Premium EditionDefender Legend Premium: Hero Champions TDDefender Legend Premium: Hero Champions TD, AceSpeeder3... Mời anh em cùng tham khảo, và lựa chọn tải về trước khi kết thúc thời gian khuyến mãi nhé.


1. Reminder Pro: Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý.

[03/01/2021] Nhanh
tay tải về 9 ứng dụng và trò chơi trị giá 200K đang miễn phí
trên Google Play Store

Link tải ứng dụng miễn phí:


2. ShapeOminoes: Tựa game xếp hình theo phong cách mới, yêu cầu người chơi sử dụng các mảnh ghép với hình dạng khác nhau để lấp đầy khuôn mẫu ở mỗi màn chơi. Càng về sau thì độ khó càng tăng lên nhưng thời gian để hoàn thành vẫn không thay đổi.

[03/01/2021] Nhanh
tay tải về 9 ứng dụng và trò chơi trị giá 200K đang miễn phí
trên Google Play Store
 

Link tải game miễn phí:


3.  Freelancer Simulator 2: Premium Edition: Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé.

Link tải game miễn phí:


4. Merge Attack : Attack on Legion:

Link tải game miễn phí:


5. League of Stickman 2020 - Ninja Arena PVP ( Dreamsky ): Trò chơi hành động hứng thú nhất của năm –League of Stickman! Các tính năng chiến đấu ở tầng lớp-cao nhất! Tiêu diệt kẻ thù! Đánh bại toàn bộ chúng! Chiến thắng thử thách tối cao! Đây là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ - League of Stickman.
 

Link tải game miễn phí:


6. League of Stickman 2-Sword Demon: Phiên bản tiếp theo cửa tựa game League of Stickman, mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.

Link tải game miễn phí:


7. Defender Legend Premium: Hero Champions TD: Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.
 

Link tải game miễn phí:


8. AceSpeeder3: Nếu đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua tự game đua xe AceSpeeder3 này. Mặc dù các phương tiện được cải tiến và hướng đến tương lai nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại mang đến những trải nghiệm tốc độ vượt trội, cùng hệ thống chuyển động thực tế.

[03/01/2021] Nhanh
tay tải về 9 ứng dụng và trò chơi trị giá 200K đang miễn phí
trên Google Play Store

Link tải game miễn phí:


9. Defender Legend Premium: Hero Champions TD: Tựa game mang đến cho người chơi những trận chiến vô cùng căng thẳng và khốc liệt. Bạn sẽ phải chống đỡ lại những đợt tấn công dồn dập từ quân địch, tính toán chiến lược hợp lý để có thể giữ vững tuyến phòng ngự, đồng thời đẩy lùi đường tấn công của chúng.

Link tải game miễn phí:


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.